10:03, 02/03/2023

UBND TP. Cam Ranh: Phấn đấu giảm tỷ lệ hồ sơ đất đai trễ hạn

UBND TP. Cam Ranh vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên hệ thống một cửa tiếp tục thực hiện một số nội dung nhằm giảm tỷ lệ hồ sơ trễ hạn trong lĩnh vực đất đai trong năm 2023.

UBND TP. Cam Ranh vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) trên hệ thống một cửa tiếp tục thực hiện một số nội dung nhằm giảm tỷ lệ hồ sơ trễ hạn trong lĩnh vực đất đai trong năm 2023.


Theo đó, UBND TP. Cam Ranh yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường trách nhiệm trong việc giải quyết hồ sơ TTHC; thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC tại cơ quan, đơn vị; kiên quyết chấn chỉnh, xử lý nghiêm cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên thiếu trách nhiệm, chậm trễ trong giải quyết hồ sơ được phân công xử lý. Đối với các đơn vị và cá nhân để xảy ra hồ sơ trễ hạn nhiều lần nhưng chậm khắc phục, Phòng Tài nguyên và Môi trường tổng hợp để xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định…


V.K