10:09, 12/09/2019

Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà: Tiếp tục bổ sung các tính năng, tiện ích

Cho đến nay, công tác chuẩn bị về hạ tầng cho việc triển khai thanh toán trực tuyến phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính (theo danh mục 260 thủ tục ban hành kèm Quyết định ngày 26-8-2019 của UBND tỉnh) đã...

Chiều 12-9, bà Trần Thu Mai – Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh (TT) họp với thành viên Ban điều hành, Công ty TNHH Phần mềm và Tư vấn Kim Tự Tháp (PSC) và các đơn vị liên quan về phương án triển khai thanh toán trực tuyến, tình hình cập nhật hệ thống TT và kế hoạch sơ kết 1 năm vận hành TT.

 

Cho đến nay, công tác chuẩn bị về hạ tầng cho việc triển khai thanh toán trực tuyến phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính (theo danh mục 260 thủ tục ban hành kèm Quyết định ngày 26-8-2019 của UBND tỉnh) đã hoàn tất. Hệ thống của TT đã ghi nhận 5 trường hợp thanh toán trực tuyến thành công. Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh và PSC cũng đã bổ sung, cập nhật 16/55 nội dung theo yêu cầu của Ban điều hành. Đây là các nội dung liên quan đến chức năng, tính năng, tiện ích cho các phân hệ thuộc TT, chủ yếu phục vụ khách hàng và người dùng. Các nội dung còn lại đang được chạy thử.

 

Lãnh đạo PSC trình bày tại cuộc họp.
Lãnh đạo PSC trình bày tại cuộc họp.

 

Bà Trần Thu Mai đề nghị các đơn vị rà soát lại các nội dung, căn cứ mức độ cấp bách và quan trọng để thiết lập lộ trình cập nhật, bổ sung sao cho đồng bộ, hiệu quả; ưu tiên các nội dung liên quan đến giải quyết tiện ích cho khách hàng. Sau khi cơ bản hoàn thiện hạ tầng, các tính năng, tiện ích, Ban điều hành sẽ báo cáo tỉnh để tiến hành sơ kết 1 năm vận hành TT.

 


T.M