09:08, 31/08/2019

260 thủ tục được phép thanh toán trực tuyến

Trong số này, có 210 TTHC cấp tỉnh, 45 TTHC cấp huyện, 5 TTHC cấp xã, thuộc 15 lĩnh vực...

UBND tỉnh Khánh Hoà vừa ban hành quyết định công bố 260 thủ tục hành chính (TTHC) cho phép thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính thông qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh. Quyết định có hiệu lực từ ngày 26-8, thay thế Quyết định số 3583 của UBND tỉnh.

 
Trong số này, có 210 TTHC cấp tỉnh, 45 TTHC cấp huyện, 5 TTHC cấp xã, thuộc 15 lĩnh vực: Công Thương; Du lịch, Giáo dục và Đào tạo; Giao thông vận tải; Đăng ký kinh doanh; Khoa học và Công nghệ; Lao động - Thương binh và Xã hội; Nội vụ; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Tài nguyên và Môi trường; Thông tin và Truyền thông; Tư pháp; Văn hóa và Thể thao; Xây dựng; Y tế.


UBND tỉnh giao các cơ quan, đơn vị, địa phương công khai, niêm yết danh mục TTHC tại bộ phận Một cửa, trên cổng/trang thông tin điện tử và các kênh thông tin khác; đồng thời phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh và các cơ quan liên quan thực hiện thanh toán, thanh toán lại, đối soát và quyết toán các khoản phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính nộp trực tuyến theo quy định.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh thực hiện quy trình thu hộ, thanh toán lại, đối soát các khoản phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính do cá nhân, tổ chức nộp trực tuyến...


N.V