19:10, 18/05/2023

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới vực sâu

Thành Long

Trưa 18-5, tại khu vực biển dưới vực sâu bên đường đèo Phạm Văn Đồng, thuộc xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, người dân địa phương phát hiện người đàn ông nằm bất động bên một tảng đá sát mặt biển, đã lập tức cấp báo cơ quan chức năng.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp cận hiện trường
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp cận hiện trường

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an TP. Nha Trang đã điều động tổ công tác đến hiện trường tham gia cứu nạn, cứu hộ.

Thi thể người đàn ông được đưa lên khỏi vực sâu
Thi thể người đàn ông được đưa lên khỏi vực sâu

Theo cán bộ tham gia cứu hộ tại hiện trường, đây là khu vực sâu hiểm trở, có độ cao lên đến hơn 20m; vì thế, lực lượng cứu hộ đã phải hết sức cẩn thận khi tiếp cận hiện trường vụ việc. Dưới thời tiết nắng nóng oi bức, lực lượng cứu hộ, cứu nạn sau khi tiếp cận người đàn ông đã xác định người này đã tử vong và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đưa lên bờ an toàn bằng các thiết bị chuyên dụng.

Được biết, trên thi thể người đàn ông không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào; do đó, danh tính người này đang được lực lượng chức năng làm rõ.  

Thi thể người đàn ông sau đó đã được lực lượng cứu hộ, cứu nạn bàn giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Thành Long