02:03, 17/03/2021

Xô xát, một cư dân chung cư HQC Nha Trang bị bảo vệ đánh rách đầu

Sau lời qua tiếng lại, giữa bảo vệ Chung cư HQC Nha Trang và cư dân đã xảy ra xô xát. Một nữ bảo vệ đã dùng gậy đánh rách đầu một người dân.

Sáng 17-3, chị L.N.V.Đ (cư dân ở Chung cư HQC Nha Trang) cho biết, khoảng 17 giờ ngày 16-3, chị Đ. và bạn của chị là N.T.T.Tr. (đến nhà chị Đ. chơi) có cãi qua lại với nhóm bảo vệ tại Chung cư HQC Nha Trang. Sau đó, do không giữ được bình tĩnh nên chị Đ. ném mũ bảo hiểm vào bốt bảo vệ. Ngay lập tức các bảo vệ chống trả. Trong lúc xảy ra xô xát, một nữ bảo vệ tên Hà đã dùng gậy sắt đánh vào đầu chị Tr. gây thương tích, chảy máu phải nhập viện cấp cứu. Tại bệnh viện, chị Tr, phải khâu 10 mũi ở vùng gần đỉnh đầu.

 

Chị N.T.T.Tr. bị đánh rách đầu
Chị N.T.T.Tr. bị đánh rách đầu

 

Theo chị Đ., nguyên nhân xảy ra vụ việc do cháu gái chị Đ. đăng ký chuyển thẻ giữ xe từ thẻ hàng ngày qua thẻ tháng. Tuy nhiên nhiều lần cháu chị Đ. bị bảo vệ chặn lại thu tiền theo thẻ ngày nên bị trễ học. Chị Đ. đã nhiều lần giải thích, trình thẻ tháng nhưng không hiểu vì sao vẫn bị chặn lại nên 2 bên có lời lẽ qua lại. Chị Đ. thừa nhận: “Tôi đã sai khi nổi nóng và ném mũ bảo hiểm về phía chị Hà nhưng trước đó chị Hà đã có những lời lẽ xúc phạm tôi. Bảo vệ ở chung cư hành xử côn đồ như vậy là không thể chấp nhân được”.

 

Ông Trần Tiến Danh (đại diện Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân – chủ đầu tư dự án) cho biết đã được báo cáo về vụ việc xảy ra. Theo ông Danh, toàn bộ bảo vệ được công ty thuê từ một đơn vị khác. Tuy nhiên ông Danh cho rằng đó chỉ là hành động “tự vệ”. Ông Danh nói sẽ chấm dứt hợp đồng với đơn vị cung cấp bảo vệ nếu cơ quan công an kết luận bảo vệ sai.

 

V.K