10:03, 15/03/2021

Khánh Sơn: Xử lý 3 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp

Theo báo cáo của Hạt Kiểm lâm Khánh Sơn, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tiến hành xử lý hành chính 3 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp. Đây là những vụ việc đã được Hạt Kiểm lâm huyện phát hiện, lập biên bản trong năm 2020. Qua xử lý, đơn vị đã tịch thu gần 2,2m3 gỗ xẻ hộp và gần 1,8m3 gỗ tròn các loại.

Theo báo cáo của Hạt Kiểm lâm Khánh Sơn (Khánh Hòa), từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tiến hành xử lý hành chính 3 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp. Đây là những vụ việc đã được Hạt Kiểm lâm huyện phát hiện, lập biên bản trong năm 2020. Qua xử lý, đơn vị đã tịch thu gần 2,2m3 gỗ xẻ hộp và gần 1,8m3 gỗ tròn các loại. Cùng với đó, từ đầu năm đến nay, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện và lập biên bản 1 vụ vi phạm, tạm giữ 26 thanh gỗ hộp thông thường, khối lượng 1,3m3.


Do đang vào mùa khô nên bên cạnh công tác kiểm tra, xử lý, ngăn chặn tình trạng khai thác rừng, lấn chiếm đất rừng trái pháp luật, Hạt Kiểm lâm Khánh Sơn tập trung cho công tác phòng, chống cháy rừng. Trong đó, chú trọng việc kiểm tra công tác phòng cháy của các đơn vị chủ rừng; hướng dẫn người dân canh tác, sinh sống gần rừng cam kết bảo vệ và phòng, chống cháy rừng trong mùa khô…


B.L