10:01, 07/01/2019

Bắt được hung thủ sát hại 2 mẹ con ở Cam Lâm

Sáng 7-1, nguồn tin của Khánh Hòa online cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được hung thủ sát hại 2 mẹ con chị Võ Thị Thu Hà (sinh năm 1973) và con ruột là cháu Nguyễn Võ Quốc (sinh năm 2013) trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) vào hôm 5-1.
 
 

Sáng 7-1, nguồn tin của Khánh Hòa online cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được hung thủ sát hại 2 mẹ con chị Võ Thị Thu Hà (sinh năm 1973) và con ruột là cháu Nguyễn Võ Quốc (sinh năm 2013) trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) vào hôm 5-1.

 

Đối tượng Bảo.
Đối tượng Bảo.
 
Điều đáng nói, hung thủ lại chính là người con thứ 2 của chị Hà năm nay mới chưa đầy 19 tuổi. Đó là Nguyễn Võ Ngọc Bảo (sinh năm 2000). 
 
Tin ban đầu, Bảo bị bắt khi đang lẩn trốn tại địa phận tỉnh Ninh Thuận. “Sau khi nhận được thông tin của Công an tỉnh Khánh Hòa về nhận định Bảo có thể đang lẩn trốn ở tỉnh Ninh Thuận, lực lượng Công an tỉnh này đã tiến hành rà soát và bắt được đối tượng trong đêm 6-1”, một nguồn tin cho biết.
 
Khi được đưa về đấu tranh, Bảo khai đã ra tay sát hại mẹ và em ruột rồi lấy nhiều trang sức bằng vàng, điện thoại cùng chiếc xe máy của người mẹ. Sau đó đối tượng đã mang chiếc điện thoại hiệu Oppo đi thế, rồi mới chạy vào Ninh Thuận lẩn trốn. 
 
Trước đó khoảng hơn 17 giờ ngày 5-1, chồng chị Hà đi làm về thì phát hiện cảnh tưởng kinh hoàng trong căn nhà khi vợ và con út nằm chết trên vũng máu. Chồng chị Hà tìm kiếm người con thứ là Nguyễn Võ Ngọc Bảo  nhưng không thấy. 
 
Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan công an. Ngay trong đêm các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp cùng Công an huyện Cam Lâm phong tỏa hiện trường để điều tra. 
 
Thành Long