22:52, 09/06/2023

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa giảm tiếp 0,5% lãi suất cho vay

Từ ngày 15-5 đến hết ngày 30-9-2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tiếp tục giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay đối với dư nợ khoản vay vốn trung hạn, dài hạn hiện hữu của khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Agribank, với tinh thần đồng hành, chia sẻ và trách nhiệm với khách hàng, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tiếp tục giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay đối với dư nợ khoản vay vốn trung, dài hạn hiện hữu của khách hàng; thời gian áp dụng từ ngày 15-5 đến hết ngày 30-9-2023. Đây là lần thứ 5 liên tiếp từ đầu năm 2023 đến nay, Agribank điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ trực tiếp các đối tượng khách hàng, giúp giảm thiểu chi phí để tập trung tái cơ cấu, khôi phục hoạt động kinh doanh.

Khách hàng giao dịch tại Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
Khách hàng giao dịch tại Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa.

Trong thời gian qua, Agribank cũng đồng thời triển khai nhiều giải pháp tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, tạo động lực khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngân hàng đã triển khai hỗ trợ lãi suất 2% từ nguồn ngân sách nhà nước theo Nghị định 31/2022 của Chính phủ về hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh; chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp với quy mô lên đến 100.000 tỷ đồng và 500 triệu USD; dành quy mô 30.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết số 33 ngày 11-3-2023 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững; giảm đến 3% lãi suất cho khách hàng vay vốn với mục đích kinh doanh bất động sản gặp khó khăn còn dư nợ trong thời gian từ ngày 31-1-2023 đến ngày 31-12-2024 ...

 

 

Bên cạnh đó, nhằm tri ân tới cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành Y tế và đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng cũng như sử dụng dịch vụ thanh toán, Agribank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay tiêu dùng dành cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành Y tế với lãi suất cho vay ưu đãi thấp hơn đến 1,5%/năm so với lãi suất hiện hành, tùy từng thời hạn vay.

Đây là các chương trình với mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay mà Agribank đang triển khai với mong muốn hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tối ưu chi phí vay, kịp thời bổ sung nguồn vốn tái cơ cấu hoạt động, nhất là đối với các lĩnh vực ưu tiên.  

 THU HÀ