20:30, 20/04/2023

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa:
Trao thưởng Chương trình tiết kiệm dự thưởng chào mừng 35 năm ngày thành lập Agribank

T.V

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức lễ trao thưởng Chương trình tiết kiệm dự thưởng chào mừng 35 năm ngày thành lập Agribank (26-3-1988 - 26-3-2023).

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã trao 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 50 triệu đồng cho 3 khách hàng may mắn trúng giải nhì tại Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, Chi nhánh TP. Nha Trang và Chi nhánh huyện Diên Khánh.

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng và trao bảng tượng trưng giải thưởng cho các khách hàng trúng giải nhì.
Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng và trao bảng tượng trưng giải thưởng cho các khách hàng trúng giải nhì.

Đây là chương trình tiết kiệm dự thưởng được triển khai nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank với tên gọi “Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết”. Chương trình triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc từ ngày 1-3 và kết thúc sớm vào ngày 27-3 (do hết mã dự thưởng) với tổng cộng 39.166 giải thưởng, tổng trị giá 23,5 tỷ đồng. Tại Khánh Hòa, có 783 khách hàng của các chi nhánh Agribank tham gia chương trình gửi tiết kiệm dự thưởng với tổng số tiền gửi 342 tỷ đồng. Kết quả, có 454 khách hàng trúng thưởng, chiếm tỷ lệ 58%, với số tiền thưởng 307,9 triệu đồng. Trong đó, ngoài 3 khách hàng trúng giải nhì, còn có 113 khách hàng trúng giải ba và 338 khách hàng trúng giải may mắn.

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao sổ tiết kiệm cho các khách hàng trúng giải nhì.
Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao sổ tiết kiệm cho các khách hàng trúng giải nhì.

Bà Trần Thị Tánh (phường Xương Huân, TP. Nha Trang), là một trong 3 khách hàng trúng giải nhì chia sẻ: “Tôi tin tưởng và đã gửi tiền tiết kiệm tại Agribank hơn 10 năm qua. Trúng giải của chương trình, tôi cảm thấy rất vui và sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ của Agribank trong thời gian tới. Mong rằng ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng”.  

Tại lễ trao thưởng, ông Ngô Thanh Hùng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Sự may mắn của khách hàng là nguồn động viên để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, phấn đấu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đồng thời tăng cường hơn nữa sự gắn kết, chia sẻ và luôn đồng hành với khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời tri ân tới các khách hàng đã luôn gắn bó, ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Agribank trong suốt thời gian qua. Mong rằng, Agribank sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn, đồng hành của các khách hàng trong thời gian tới”.

T.V