08:07, 06/07/2019

Google giới thiệu Nest Hub Max biến ngôi nhà thành tổ ấm tiện ích

Nest Hub Max là thiết bị phần cứng mới kết hợp các dịch vụ của Google giúp thành viên trong gia đình có thể kết nối các thiết bị và dịch vụ cùng nhau trong một không gian được cá nhân hóa và bảo mật.

Nest Hub Max là thiết bị phần cứng mới kết hợp các dịch vụ của Google giúp thành viên trong gia đình có thể kết nối các thiết bị và dịch vụ cùng nhau trong một không gian được cá nhân hóa và bảo mật.

 

 Nest Hub Max đóng vai trò trung tâm hóa các thiết bị và dịch vụ khác của Google

Nest Hub Max đóng vai trò trung tâm hóa các thiết bị và dịch vụ khác của Google



Nest Hub Max gồm tất cả những chức năng người dùng đã biết về Nest Hub (trước đây là Google Home Hub) như khung ảnh kỹ thuật số được cung cấp bởi Google Photos và bảng điều khiển chế độ xem nhà, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn thiết bị được kết nối.


Một chiếc TV bên trong nhà bếp


Màn hình lớn 10 inch HD giúp cho Nest Hub Max trở thành một chiếc TV bên trong nhà bếp. Với gói đăng ký thuê bao phù hợp, Nest Hub Max có thể phát trực tuyến các chương trình và môn thể thao yêu thích trên YouTube TV. Bạn cũng có thể dùng trợ lý Google Assistant để ra lệnh bằng giọng nói, tìm kiếm cách thức nấu ăn, phát nhạc…


Hệ thống camera thông minh


Nest Hub Max có camera Nest Cam giúp theo dõi mọi thứ ở nhà, bật lên khi đi xa và kiểm tra ngay từ ứng dụng Nest trên điện thoại. Giống với Nest Cam, bạn có thể dễ dàng xem lịch sử giám sát, bật chức năng Home (ở nhà) hoặc Away Assist (đi vắng), và nhận thông báo nếu camera phát hiện chuyển động hoặc không nhận ra ai đó trong nhà bạn.

 

Camera của Nest Hub Max giúp giám sát và nhận diện người dùng để cá nhân hóa các trải nghiệm của họ

Camera của Nest Hub Max giúp giám sát và nhận diện người dùng để cá nhân hóa các trải nghiệm của họ



Camera trên Hub Max cũng giúp bạn kết nối với gia đình, bạn bè và gọi video dễ dàng với Google Duo. Máy ảnh này có ống kính góc rộng sẽ tự động điều chỉnh giữ cho bạn ở giữa khung hình. Bạn có thể trò chuyện với những người thân yêu trên mọi thiết bị iOS hoặc Android hoặc trên trình duyệt web cũng như sử dụng Duo để lại tin nhắn video cho các thành viên khác trong gia đình.


Android Q ra mắt, hỗ trợ chế độ tối và chú thích video trực tiếp


Trong trường hợp muốn tăng âm lượng, bạn có thể sử dụng cử chỉ nhanh, chỉ cần nhìn vào thiết bị và giơ tay, Nest Hub Max sẽ thực hiện phần còn lại nhờ vào công nghệ nhận dạng cử chỉ trên máy ảnh.


Khả năng cá nhân hóa độc đáo


Nest Hub Max được thiết kế để được sử dụng cho nhiều người trong gia đình với khả năng cá nhân hóa cho từng người. Nest Hub cung cấp tùy chọn bật Voice Match để Google Assistant có thể nhận ra giọng nói của từng người dùng. Trong khi đó với Nest Hub Max, Google đã mở rộng các trợ giúp cá nhân hóa với tính năng Face Match nhận dạng khuôn mặt được mã hóa và lưu trữ trên thiết bị. Nhận dạng khuôn mặt của Face Match được xử lý cục bộ với hệ thống máy học trên thiết bị, do đó dữ liệu camera sẽ không bao giờ rời khỏi thiết bị. Bất cứ khi nào bạn đi trước máy ảnh, Nest Hub Max nhận ra bạn và chỉ hiển thị thông tin đã được cá nhân hóa trên thiết bị, và bỏ qua hoàn toàn các dữ liệu của thành viên khác trong gia đình.



Theo các cam kết về quyền riêng tư của Google, có một hệ thống đèn xanh lục ở mặt trước của Hub Max cho biết khi camera đang phát trực tuyến và không có gì sẽ được truyền tải hoặc ghi lại trừ khi người dùng bật lên. Ngoài ra, người dùng có thể vô hiệu hóa micrô và máy ảnh với một công tắc phần cứng ở mặt sau.


Nest Hub Max sẽ được bán trên Google Store, Best Buy, Target, Home Depot… đầu tiên tại Mỹ với giá 229 USD, cùng các thị trường khác như Hồng Kông và Úc. Trong khi đó phiên bản Nest Hub sẽ có mặt ở 12 quốc gia mới gồm Canada, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy, Singapore, Tây Ban Nha và Thụy Điển. Nest Hub hiện có sẵn ở Mỹ với giá 129 USD.

Theo thanhnien