10:01, 27/01/2019

Triển khai ứng dụng phần mềm "9999 Tết"

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) triển khai ứng dụng "9999 Tết" trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) triển khai ứng dụng “9999 Tết” trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan kiểm tra nội dung ứng dụng trước khi tuyên truyền, giới thiệu, khuyến khích cán bộ, chiến sĩ, nhân dân, học sinh, sinh viên tìm hiểu, cài đặt, sử dụng thử.


Được biết, phần mềm ứng dụng miễn phí dùng cho điện thoại thông minh mang tên “9999 Tết” sẽ cung cấp những kiến thức quan trọng liên quan tới ngày Tết cổ truyền dựa và các nhu cầu của người dân trong ngày Tết như: tâm linh, văn hóa, du lịch, giao thông, giải trí, mua sắm, y tế,…; tự động gợi ý và đưa ra các hoạt động phù hợp với từng người dùng cụ thể vào các thời gian và không gian khác nhau trong dịp Tết; tích hợp các dịch vụ tiện ích và hỗ trợ tư vấn trực tuyến tự động; kết nối, giới thiệu các gian hàng có bán các sản phẩm chất lượng với chính sách trợ giá đặc biệt dành cho người dùng ứng dụng.


D.Nhật