06:06, 08/06/2018

Asus ra mắt ROG Phone cấu hình khủng cho game thủ

ROG Phone là chiếc smartphone Android chơi game vừa được Asus giới thiệu tại Computex 2018, mang đến cấu hình phần cứng vô cùng ấn tượng.

ROG Phone là chiếc smartphone Android chơi game vừa được Asus giới thiệu tại Computex 2018, mang đến cấu hình phần cứng vô cùng ấn tượng.

 

1

ROG Phone sở hữu cấu hình khủng, trở thành 'quái vật' cho việc chơi game di động


Theo SlashGear, với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, bao gồm chip Snapdragon 845 tốc độ ép xung đến 2,96 GHz kết hợp RAM khủng đến 8 GB, chiếc smartphone của Asus có thể đảm bảo mọi trải nghiệm trên những game yêu cầu đồ họa mạnh mẽ như Fortnite hay PUBG hoạt động một cách trơn tru.


Màn hình AMOLED 6 inch của máy có tốc độ làm mới 90 Hz, mặc dù không tương đương với 120 Hz trên Razer Phone nhưng vẫn đủ tốt cho chơi game. Nó cũng hỗ trợ HDR và cung cấp thời gian đáp ứng các yêu cầu nhanh nhất cho game thủ.

 

2

Hệ thống tản nhiệt GameCool đảm bảo ROG Phone luôn mát mẻ khi hoạt động


Chức năng làm mát được xử lý bởi hệ thống GameCool của ROG Phone, áp dụng công nghệ làm mát 3D hiệu quả cao, bao gồm cung cấp nhiều không gian cho tản nhiệt - là chìa khóa cho chơi game đồ họa chuyên sâu. Tất cả giúp thiết bị luôn được duy trì độ mát mẻ. Nếu GameCool chưa đủ làm mát cho những gì đang chơi, phụ kiện quạt tản nhiệt AeroActive Cooler có thể tháo rời sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Bên cạnh đó, Asus còn cung cấp phụ kiện TwinView Dock dành cho ROG Phone, cho phép bạn kết nối với màn hình ngoài và chơi bằng chuột cũng như bàn phím.


Để chơi game khi di chuyển, người dùng có thể chọn bộ điều khiển Gamevice với chức năng bổ sung một loạt nút vật lý và cung cấp cho họ trải nghiệm phần mềm tương tự Nintendo Switch. Cuối cùng, WiGig dock sẽ cho phép bạn kết nối không dây với màn hình hỗ trợ.
 

Rất nhiều phụ kiện khác nhau được Asus giới thiệu dành cho ROG Phone

Rất nhiều phụ kiện khác nhau được Asus giới thiệu dành cho ROG Phone



Cuối cùng, các tính năng đáng chú ý khác của Asus ROG Phone bao gồm thỏi pin 4.000 mAh, một bộ kích hoạt không khí có thể được sử dụng cho bất kỳ tác vụ nào trên màn hình, cổng USB-C gắn bên và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Sản phẩm sẽ được Asus ra mắt vào quý 3/2018 nhưng chưa có thông tin nào về giá bán.

Theo thanhnien