02:05, 05/05/2019

Tận hưởng "đặc sản" tắm bùn khoáng tại Tắm bùn Tháp Bà

Từ lâu, dịch vụ tắm bùn khoáng đã trở thành "đặc sản" du lịch nổi tiếng mà nhiều du khách đến Nha Trang không thể bỏ qua. Nằm cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 4km về phía bắc, Tắm bùn Tháp Bà hiện lên như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Nơi đây được biết đến là điểm du lịch đầu tiên đưa loại hình dịch vụ tắm bùn độc đáo đến với du khách trong và ngoài nước.

Từ lâu, dịch vụ tắm bùn khoáng đã trở thành “đặc sản” du lịch nổi tiếng mà nhiều du khách đến Nha Trang không thể bỏ qua. Nằm cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 4km về phía bắc, Tắm bùn Tháp Bà hiện lên như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Nơi đây được biết đến là điểm du lịch đầu tiên đưa loại hình dịch vụ tắm bùn độc đáo đến với du khách trong và ngoài nước.

 


Đến với Tắm bùn Tháp Bà, du khách không chỉ được trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ độc đáo như: tắm bùn trên núi (Núi Spa), tắm bùn khoáng nóng, tắm bùn đặc biệt thảo dược… không chỉ tốt cho sức khỏe và làn da, mà còn được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát, tĩnh lặng.

 


Điều thú vị nhất tại Tắm bùn Tháp Bà là du khách được trải nghiệm cảm giác nổi bồng bềnh trong lớp bùn ấm áp và mềm mại, cả cơ thể và tâm hồn đều được thả lỏng, tạm quên đi những lo toan của cuộc sống để tận hưởng những phút giây thật sự thư giãn, thoải mái. Bùn khoáng nóng sẽ giúp đẩy những độc tố ra khỏi cơ thể và lấy đi lớp tế bào chết; đồng thời, thấm sâu, cung cấp những khoáng chất hữu ích cho cơ thể giúp da mịn màng, sáng và tươi trẻ hơn.

 


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, bên cạnh việc không ngừng thay đổi và hoàn thiện về kiến trúc cảnh quan, Tắm bùn Tháp Bà vẫn luôn chú trọng chất lượng của bùn và nước khoáng cũng như chất lượng phục vụ, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tắm Bùn Tháp Bà từ lâu đã khẳng định được thương hiệu nức lòng du khách gần xa:

 

 

 

 

Du khách trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tại Tắm bùn Tháp Bà.

Du khách trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tại Tắm bùn Tháp Bà.


Chưa đi chưa biết Nha Trang


Đi rồi mới biết Nha Trang thiệt tình


Có tắm biển lại tắm sình (bùn)


Có hồ ven núi chúng mình tắm chung.


N.D