06:05, 04/05/2019

Mia resort - thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển, núi, mây trời

Trải mình dưới chân đèo Cù Hin, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Mia resort là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Những du khách từng nghỉ dưỡng ở đây đều đánh giá MIA là một "tuyệt tác" cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn, yên bình tuyệt đối.

Trải mình dưới chân đèo Cù Hin, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Mia resort là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Những du khách từng nghỉ dưỡng ở đây đều đánh giá MIA là một “tuyệt tác” cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn, yên bình tuyệt đối.


Trong một thung lũng hẹp giữa núi và biển, các kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế khu nghỉ dưỡng với 80 phòng và biệt thự sang trọng, bao gồm 10 căn biệt thự - 5 phòng ngủ, nằm rải rác từ biển lên núi hoặc cheo leo trên vách đá.

 


Tất cả kiến trúc đều được thiết kế trang nhã và mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng vật liệu tự nhiên và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar… đều là những không gian mở và hướng ra biển, đem đến cho du khách cảm giác an nhiên, thư thái.


Đến với MIA resort, du khách như lạc vào một khu vườn yên tĩnh với cỏ phủ xanh rờn trên tất cả các mái nhà, những lối đi lát đá cuội, những khóm trúc, khóm mía, bụi sả bao quanh nhà cùng những bãi cát mịn dài ôm lấy mặt nước xanh thẳm phản chiếu vẻ đẹp hài hòa của khu nghỉ dưỡng . Mỗi ngày sống ở đây, khách đều có dịp ngắm mặt trời mọc trên biển hay chiều muộn lại cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, và đêm xuống có thể mở cửa đón gió biển ùa vào mang theo tiếng sóng vỗ như lời thì thầm tình tự bất tận của biển khơi.

 


Bên cạnh những giờ phút sảng khoái dưới làn nước biển trong xanh, khách có thể đến hồ bơi để ngâm mình trong nước mát hoặc tham gia những khóa học lặn bằng ống thở với sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên resort. Sau khoảng thời gian vận động ngoài trời, không gì thích thú bằng việc đến với nhà hàng Sandals, La Baia hoặc Mojitos để thưởng thức món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống đánh bắt trong ngày, kết hợp với những sản vật đặc sắc khác của địa phương.


Sau một ngày vui chơi, ăn uống thoải mái hãy dành thời gian ghé vào Xanh Spa để trải nghiệm những trị liệu đáng nhớ trong nhà và ngoài trời không chỉ cho người lớn mà còn có những dịch vụ cho tất cả các bé.

 

Địa chỉ: Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Địa chỉ: Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa


Tuy đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Mia resort đã tạo dựng được thương hiệu của mình. Số đông đến với Mia là khách du lịch, các doanh nhân nước ngoài trên toàn thế giới. Liên tục giữ vị trí một trong các khu nghỉ mát hàng đầu trên diễn đàn về du lịch http://www.tripadvisor.com từ lúc khai trương đến nay - Mia Nha Trang được xem là nơi lý tưởng cho những ai thích một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt các biệt thự tuyệt đẹp, màu sắc rất trang nhã, giường ngủ ấm cúng…


Nhiều du khách đã đánh giá rất cao dịch vụ spa của Mia resort và hết sức khen ngợi thức ăn được chế biến ở đây. Thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của nhân viên cũng như các chi tiết nhỏ trong phòng thể hiện rõ việc chăm sóc khách hàng rất kỹ của resort (kem dưỡng sau khi đi nắng, kem chống côn trùng, café Việt Nam, khăn lụa đi biển, tinh dầu, muối tắm... và danh sách phim miễn phí luôn được cập nhật để khách xem giải trí) - những điều mà nhiều khu nghỉ dưỡng khác thường không chăm chút.


Với vị trí đắc địa như gần sân bay Cam Ranh nhất và cũng chỉ mất 20 phút về trung tâm thành phố với tám chuyến xe đưa rước miễn phí hằng ngày, MIA là điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai muốn tìm lại một không gian riêng tư và yên tĩnh hoàn toàn cho bản thân và cho gia đình thân yêu.


Mỗi lần đến với MIA, ai cũng tiếc nuối vì không thể ở thêm lâu hơn và đều thầm hẹn một ngày trở lại không xa...


P.V

 

 


Đi máy bay:


Sân bay quốc tế Cam Ranh cách sân bay Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh 1 giờ bay và cách sân bay Nội Bài - Hà Nội chỉ 2 giờ bay. Từ sân bay Cam Ranh chỉ mất 15 phút về đến Mia bằng xe ô tô.


Đi xe ô tô:


Tuyến đường Nha Trang - Khánh Hòa - TP. Hồ Chí Minh dài khoảng 448 km. Hầu hết các xe khách du lịch chạy từ TP. Hồ Chí Minh đến Nha Trang, Khánh Hòa mất khoảng 10-12 giờ.


Đi tàu hỏa:


Nha Trang là một trong các điểm dừng quan trọng của tuyến đường sắt Bắc-Nam: 7 giờ đi từ TP. Hồ Chí Minh và 24 giờ đi từ Hà Nội.


Giá phòng:


Giá phòng giảm đến 35% khi đặt trực tiếp trên website www.mianhatrang.com


Các dịch vụ tiện ích:


. Xanh spa với các phòng trị liệu trong nhà và ngoài trời.


. 3 nhà hàng hướng biển.


. 2 hồ bơi người lớn & 2 hồ bơi trẻ em.


. Câu lạc bộ trẻ em (trong nhà và ngoài trời).


. Phòng tập gym.


. 2 sân tenis.


Liên hệ đặt phòng:


Tel: 02583 989 666


Email: info@mianhatrang.com


Web: www.mianhatrang.com