10:05, 04/05/2019

Lặn biển với nét Việt

Ra đời chưa lâu, nhưng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nét Việt Nha Trang (34 Tân Hải, phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang) đã tạo được chỗ đứng trong cộng đồng các đơn vị kinh doanh dịch vụ lặn biển giải trí ở thành phố biển.

Ra đời chưa lâu, nhưng Công ty TNHH Nét Việt Nha Trang (34 Tân Hải, phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang) đã tạo được chỗ đứng trong cộng đồng các đơn vị kinh doanh dịch vụ lặn biển giải trí ở thành phố biển.


Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trang thiết bị lặn đầy đủ, Nét Việt Nha Trang giúp du khách có những trải nghiệm thú vị khi đăng ký dịch vụ lặn biển bằng bình hơi. Lặn biển với Nét Việt Nha Trang, du khách sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương ở vùng biển Hòn Mun thuộc vịnh Nha Trang - nơi có 350 loài san hô tuyệt đẹp cùng nhiều loài sinh vật biển trong lòng đại dương. Ông Đặng Hữu Tín - Giám đốc Công ty TNHH Nét Việt Nha Trang cho biết, với khách chưa biết bơi, công ty sẽ hướng dẫn những kỹ thuật lặn cơ bản rất dễ dàng và luôn bảo đảm an toàn cho bạn. Ca lặn của khách sẽ thực hiện trong 20 phút, với 1 hướng dẫn viên lặn đi kèm 1 khách. Với khách đã có bằng lặn từ các câu lạc bộ lặn quốc tế như: PADI, NDL… ca lặn sẽ kéo dài từ 30 đến 45 phút theo quy định lặn biển du lịch, có hướng dẫn viên kèm theo.

 

Thế giới đại dương  rực rỡ sắc màu  ở khu vực biển Hòn Mun.

Thế giới đại dương rực rỡ sắc màu ở khu vực biển Hòn Mun.


Sự kết hợp của làn nước trong xanh, sự đa dạng của hệ sinh vật biển ở Hòn Mun, cùng sự nhiệt tình của các huấn luyện viên của Nét Việt sẽ giúp du khách có hành trình khám phá đáy đại dương không thể nào quên. Trong làn nước biển trong vắt như pha lê phản chiếu ánh sáng mặt trời, các loài cá, san hô và thủy tảo dưới đáy biển hiện ra khoe sắc như một vườn hoa rực rỡ. Sẽ có lúc du khách lặn qua vùng biển tối, nước sâu để rồi sau giây phút lặng mình lại vỡ òa khi bước sang một thảm san hô mới lung linh ánh sáng. Những cái chạm tay nhẹ nhàng êm ái vào các thảm cỏ biển sẽ khiến du khách sững sờ mà thích thú. Đôi lúc, du khách như lạc vào thế giới thần tiên bởi sự bồng bềnh, lung linh dưới đáy biển.

 

Khách du lịch  trải nghiệm dịch vụ lặn biển của Nét Việt Nha Trang.

Khách du lịch trải nghiệm dịch vụ lặn biển của Nét Việt Nha Trang.


Lặn biển với Nét Việt Nha Trang, du khách sẽ được chụp hình dưới biển cùng những rạn san hô sặc sỡ sắc màu, những loài sinh vật biển xinh đẹp thân thiện. Những bức ảnh bạn đang bơi đùa với những đàn cá đầy sắc màu là một trải nghiệm rất thú vị. Ngoài ra, đến với Nét Việt Nha Trang, du khách nếu có nhu cầu sẽ được thưởng thức những bữa ăn hải sản tươi trên bè du lịch của công ty.

 


THÀNH NGUYỄN

 



Hiện nay, Công ty TNHH Nét Việt Nha Trang tổ chức lặn biển trọn gói với giá 600.000 đồng/suất (đón khách tại cảng Cầu Đá, lặn biển, ăn trái cây, nước uống). Ngoài ra, đơn vị cũng tổ chức dịch vụ lặn thử cho khách với mức giá 350.000 đồng/suất.


Khách có nhu cầu lặn biển giải trí, có thể liên hệ với Nét Việt Nha Trang qua:


 Điện thoại: 0398681682


 Email: tindangnetviet@gmail.com


 Website: http://www.vietdive.com