06:08, 23/08/2016

Selfie quảng bá du lịch Việt

Dự án "Super selfie" (Chụp ảnh từ khoảng cách xa) do Tổng cục Du lịch tổ chức nhằm tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam thông qua sức lan tỏa của cộng đồng và mạng xã hội sẽ được triển khai từ nay đến cuối năm. Hà Nội là điểm thử nghiệm đầu tiên cho dự án Super Selfie của Tổng cục Du lịch.

Dự án “Super selfie” (Chụp ảnh từ khoảng cách xa) do Tổng cục Du lịch tổ chức nhằm tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam thông qua sức lan tỏa của cộng đồng và mạng xã hội sẽ được triển khai từ nay đến cuối năm. Hà Nội là điểm thử nghiệm đầu tiên cho dự án Super Selfie của Tổng cục Du lịch.


Dự án Super selfie được xây dựng trên nền tảng công nghệ tin học và nhiếp ảnh hiện đại, giúp người chụp có thể tự chụp ảnh tầm xa, góc máy rộng, lấy được toàn bộ khung cảnh và người chụp với chất lượng cao từ khoảng cách 100m. Dự án có sự hợp tác của Công ty Hành trình Việt VNTRIP (VNTrip.Vn) được triển khai từ nay đến hết ngày 31-12-2016 tại các địa điểm mang tính biểu tượng của du lịch các địa phương.

 

Hà Nội là điểm thử nghiệm đầu tiên cho dự án Super Selfie của Tổng cục Du lịch.  Ảnh: Facebook Super Selfie
Hà Nội là điểm thử nghiệm đầu tiên cho dự án Super Selfie của Tổng cục Du lịch. Ảnh: Facebook Super Selfie


Điểm chụp đầu tiên là Hà Nội, thực hiện từ ngày 20-8 đến 4-9. Vị trí đặt bục chụp là đường Thanh Niên, phía đối diện chùa Trấn Quốc, toàn cảnh hồ Trúc Bạch và Hồ Tây sẽ xuất hiện trong khung hình. Tiếp đến là bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh). Nếu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng và du khách, ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai dự án tại các điểm du lịch nổi tiếng khác trên khắp cả nước trong năm 2017.


Đây được xem là một bước tiến của ngành du lịch khi ứng dụng công nghệ và tận dụng mạng xã hội vào hoạt động quảng bá du lịch Việt.


Super Selfie được lấy ý tưởng từ dự án GIGA Selfie dành cho du khách Nhật Bản do Tổng cục Du lịch Úc tổ chức vào tháng 9-2015. Dự án được đánh giá là thành công lớn khi sau đó, số lượng du khách Nhật Bản đến nước này tăng cao kỷ lục.


Thông tin cụ thể về chương trình “Super Selfie” được đăng chi tiết tại trang thông tin điện tử https://www.vntrip.vn/super-selfie; và Facebook: https://www.facebook.com/superselfie2016...


T.A (Tổng hợp)