05:09, 18/09/2014

Tổ chức chương trình du lịch MICE cho 1.200 khách tại Nha Trang

Ngày 17-9, bà Đoàn Thị Thanh Trà - Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, Công ty vừa tổ chức thành công chương trình du lịch MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, khen thưởng, vui chơi, dạ tiệc...) cho đoàn khách 1.200 người đến từ Công ty ADC Việt Nam.

Ngày 17-9, bà Đoàn Thị Thanh Trà - Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, Công ty vừa tổ chức thành công chương trình du lịch MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, khen thưởng, vui chơi, dạ tiệc...) cho đoàn khách 1.200 người đến từ Công ty ADC Việt Nam. Theo thiết kế chương trình, các vị khách được tham gia các hoạt động tham quan, vui chơi kết nối tập thể, dạ tiệc tại Nha Trang. Những địa chỉ du lịch nổi tiếng như: Diamond Bay Resort, Khu du lịch Suối khoáng nóng I Resort, Vinpearl Land... đã được lựa chọn làm điểm đến để tổ chức các hoạt động trong chương trình.

 

Khu du lịch Suối khoáng I Resort- một điểm được du khách yêu thích. Ảnh TL
Khu du lịch Suối khoáng I Resort- một điểm được du khách yêu thích


Du lịch MICE là một trong những thế mạnh của Saigontourist trong thời gian qua. Được biết, vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10 tới, Saigontourist sẽ tiếp tục chọn Nha Trang là nơi tổ chức chương trình du lịch MICE cho 2 đoàn khách với số lượng hơn 4.200 người.


N.Tâm