04:07, 25/07/2013

Phát triển marketing điện tử quảng bá du lịch

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa ban hành Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020. Theo đó, mục tiêu của chương trình là đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến điểm đến quốc gia, điểm đến địa phương và các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của du lịch Việt Nam ở nước ngoài

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa ban hành Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020. Theo đó, mục tiêu của chương trình là đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến điểm đến quốc gia, điểm đến địa phương và các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của du lịch Việt Nam ở nước ngoài nhằm thúc đẩy lượng khách, gia tăng thời gian lưu trú và mức chi tiêu của họ.


Cụ thể, đến năm 2020, xây dựng vận hành và duy trì một cổng thông tin xúc tiến và giao dịch du lịch chuyên nghiệp, hiện đại, đồng thời phát triển hình thức marketing điện tử phục vụ mục đích quảng bá du lịch; tổ chức tham gia các hội chợ du lịch quốc tế ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng với quy mô được mở rộng, hình thức và nội dung được đa dạng hóa; tổ chức cho các hãng lữ hành và đơn vị truyền thông, báo chí nước ngoài vào Việt Nam khảo sát điểm đến, sản phẩm du lịch và dịch vụ du lịch…

 

G.C