03:04, 23/04/2016

Lông mi đẹp tự nhiên với bí quyết cực dễ

Lông mi dài và cong thường là niềm ao ước của phái đẹp. Vậy nếu muốn lông mi phát triển một cách tự nhiên, bạn nên thử với vaseline và vitamin E.

Lông mi dài và cong thường là niềm ao ước của phái đẹp. Vậy nếu muốn lông mi phát triển một cách tự nhiên, bạn nên thử với vaseline và vitamin E.

 


Nhiều sản phẩm như mascara và lông mi giả, sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên quyến rũ ngay tức thì hay mỹ phẩm kích thích lông mi mọc dài hơn nhưng cũng không loại trừ tác dụng phụ. Vì thế, để tạo hiệu quả lâu dài, bạn nên lựa chọn cách chậm mà chắc với những nguyên liệu tự nhiên sau:

- Vitamin tổng hợp

- Dầu ô liu

- Vaseline

- Vitamin E

- Chổi chải lông mi

Thực hiện:

- Cải thiện chế độ ăn uống của bạn để lông mi dài tự nhiên đồng thời bổ sung vitamin tổng hợp. Bởi nếu không có chế độ dinh dưỡng thích hợp, tóc, móng tay và thậm chí cả lông mi cũng không thể phát triển tốt. Chính vì thế, những gì tốt cho tóc cũng sẽ tốt với lông mi của bạn.

 


- Sử dụng các chất dưỡng tự nhiên như dầu ô liu hoặc vaseline để giúp lông mi đẹp và khỏe hơn. Bạn nên bôi chúng lên lông mi vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau.


- Nhỏ vài giọt vitamin E lên chổi chải mi và chuốt đều lông mi. Thực hiện việc này đều đặn mỗi ngày.


Lưu ý:


- Làm sạch chổi chải lông mi thường xuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng mắt.


- Đừng mất kiên nhẫn vì bạn cần nhớ rằng lông mi là những sợi lông phát triển chậm nhất trên cơ thể.

 

P.V (St)