09:04, 14/04/2016

Cách tự nhiên giúp da sáng

Sắc tố melanin đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra màu da của mỗi người. Nếu biết chọn thực phẩm làm mặt nạ sẽ giúp cải thiện độ bóng sáng cho da.

Sắc tố melanin đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra màu da của mỗi người. Nếu biết chọn thực phẩm làm mặt nạ sẽ giúp cải thiện độ bóng sáng cho da.

 


Tuy mỹ phẩm có thể mang lại làn da bóng sáng nhanh hơn nhưng nó chỉ kéo dài một thời gian ngắn và các hóa chất sử dụng trong đó có thể làm hỏng làn da về lâu dài. Do đó, biện pháp cho kết quả tích cực và không gây hại cho da là biện pháp tự nhiên bằng các loại thực phẩm.


Dưới đây là một số cách tự nhiên để có được một làn da tươi sáng hơn, theo boldsky.


Mật ong


Bạn không thể bỏ lỡ mật ong nếu đang mong muốn có một làn da sáng tự nhiên. Nó rất hiệu quả trong việc cung cấp một làn da săn chắc. Nó loại bỏ mụn trứng cá và vết sẹo của mụn trứng cá. Thoa thường xuyên mật ong lên da mặt, bạn sẽ sở hữu làn da sáng hơn. Lưu ý nhẹ nhàng mát xa mật ong theo chuyển động tròn trên mặt. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.


Lô hội


Lô hội được biết đến với tính linh hoạt của nó trong điều trị tất cả các vấn đề về da và tóc. Nó làm giảm đốm đen, nám, cải thiện sức khỏe tổng thể của da và làm sáng tông màu da. Chỉ cần mát xa lô hội lên mặt và rửa sạch lại bằng nước lạnh là da bạn sẽ sáng hơn. Thực hiện theo quy trình này trong một tháng và bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả của nó.


Đu đủ


Đu đủ là một trong những loại trái cây có phép lạ cho làn da. Các chất dinh dưỡng có trong đu đủ làm sáng làn da bằng cách loại bỏ tất cả các đốm đen và nhược điểm trên da. Chỉ cần dùng một ít đu đủ nghiền nát thoa trên da và rửa lại sau vài phút.


Củ nghệ


Chất chống oxy hóa có trong bột nghệ cải thiện sức khỏe của da. Nó có thể được sử dụng với kem sữa để cho kết quả tốt nhất. Trộn bột nghệ với kem sữa. Thoa hỗn hợp này vào mặt sau đó rửa sạch.


Sữa chua


Các axit lactic có mặt trong sữa chua có tính chất tẩy trắng da. Nhẹ nhàng chà một ít sữa chua lên da và rửa sạch bằng nước ấm. Sữa chua giúp giữ ẩm da và làm cho nó tươi sáng hơn.

P.V (St)