11:07, 02/07/2014

Xinh tươi cả tuần cùng váy bút chì

 Bạn là tín đồ của phong cách thời trang này và muốn diện váy trong cả tuần, hãy cùng khám phá những bí quyết mặc đẹp và "không đụng hàng" để luôn làm mới diện mạo của chính mình.

Không ai có thể phủ nhận vẻ sang trọng, duyên dáng mà chiếc váy bút chì mang lại cho người mặc. Không chỉ thích hợp với môi trường công sở, váy bút chì còn là giải pháp hoàn hảo cho những cuộc hội thảo, meeting trang trọng hoặc những cuộc dạo chơi cùng bạn bè.

Bạn là tín đồ của phong cách thời trang này và muốn diện váy trong cả tuần, hãy cùng khám phá những bí quyết mặc đẹp và “không đụng hàng” để luôn làm mới diện mạo của chính mình.

Thứ 2: Cô nàng công sở

Hình mẫu đầu tiên mà chiếc váy bút chì mang lại đó chính là “cô nàng công sở”. Cổ điển và duyên dáng là những yếu tố mà chiếc váy bút chì mang lại cho các bạn gái. Nếu muốn hình ảnh mình trở nên thướt tha hơn, bạn có thể kết hợp trang phục với chiếc áo khoác dài, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến sự hài hòa trong màu sắc.

Thứ 3: Đen và trắng

Hai sắc màu cổ điển đen và trắng phù hợp với bất kỳ trang phục nào - trong đó có váy bút chì. Sự kết hợp màu sắc và kiểu dáng này giúp bạn giữ được vẻ giản dị nhưng lại duyên dáng và sang trọng.

Thứ 4: Phá cách

Bạn có thể kết hợp những màu sắc và họa tiết mình yêu thích mà không cần theo quy tắc nào. Váy hoa vẫn có thể được kết hợp cùng áo hoa. Thêm một chút tinh tế trong việc chọn phụ kiện đi kèm, hình ảnh của bạn sẽ rất sinh động.

Thứ 5: Denim cá tính

Denim luôn là chất liệu được yêu thích của nhiều bạn gái. Váy bút chì denim là cách để bạn nói nên cá tính của mình.

Thứ 6: Thanh lịch và quyến rũ

Nếu bạn muốn mặc váy bút chì đến một buổi tiệc đêm, hãy chọn một chiếc váy thanh lịch đính cườm hoặc sequin để làm nổi bật hình ảnh của bạn. Đừng quên tô điểm cho trang phục bằng một số phụ kiện phù hợp.

Thứ 7: Năng động cùng phong cách thể thao

Bạn có thể nghĩ váy bút chì không mang lại phong cách thể thao? Chỉ cần biết phối hợp trang phục khéo léo bạn sẽ có một hình ảnh rất trẻ trung và khỏe khoắn.

Chủ nhật: Thư giãn cuối tuần

Cùng với chiếc váy bút chì và áo crop top xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhưng vẫn duyên dáng trong một ngày cuối tuần tươi đẹp.

Theo (phunu online)