11:07, 01/07/2014

Mặc đẹp, thanh lịch ở tuổi trung niên

Tuy không còn dáng vẻ thon thả để diện trang phục như tuổi đôi mươi, nhưng bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp và thanh lịch. Một số gợi ý cho phái đẹp ở tuổi trung niên.

Tuy không còn dáng vẻ thon thả để diện trang phục như tuổi đôi mươi, nhưng bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp và thanh lịch. Một số gợi ý cho phái đẹp ở tuổi trung niên.

Bắp tay quá lớn

Chiếc váy đơn sắc sẽ phù hợp. Đầm với sự cách điệu như xẻ tà, cánh dơi, cánh bướm, tay phối ren cũng có nhiều tác dụng trong việc che giấu phần bắp tay thô, to cùng phần nách không còn thon gọn.

Vòng 1 lớn

Nếu bạn có may mắn sở hữu được vòng 1 khá đầy đặn thì nên chọn áo cổ chữ V hoặc cổ tim gợi cảm. Nếu cổ đầm hơi sâu, bạn có thể đeo chuỗi vòng cổ điệu đà phần khe ngực. Ngoài ra, nếu bạn có vòng 1 quá to thì có thể chọn áo cổ tròn, có xếp ly. Bạn nên hạn chế những chiếc áo cổ tròn cao, kín, cổ lọ.

Màu tối an toàn?

Không thể phủ nhận khả năng che giấu của những gam màu tối, màu trầm, nhưng như con dao hai lưỡi, nó sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi. Hãy đón chào những món đồ thời trang mang màu sáng. Tùy thuộc vào làn da mà bạn có thể chọn những sắc màu nhẹ nhàng, dễ chịu như màu cốm, xanh coban hay hồng đào, beige để tạo sự trẻ trung.

Bắp chân to

Những thiết kế dài qua gối cũng sẽ giúp bạn che được phần bắp chân không còn thon gọn. Ngoài ra, khi kết hợp với chân váy bút chì, kiểu đầm này còn mang đến cho bạn sự sang trọng và lịch sự khi đến nơi công sở.

Phần hông to

Đừng quên sắm vài bộ đầm peplum bởi đây thực sự là giải pháp tuyệt vời. Phần peplum xòe rộng quanh hông sẽ che đi khuyết điểm của bạn rất hiệu quả. Lớp vải xòe còn dễ dàng che được phần bụng mỡ - một ưu điểm mà những mẫu váy áo bó sát không có được.

Kết hợp phụ kiện

Việc kết hợp phụ kiện khéo léo không chỉ giúp bạn trông sành điệu, mà còn giúp che đi những điểm bất lợi và tôn lên những đường nét lợi thế trên cơ thể. Ví dụ: chiếc ví, túi xách, sợi dây nịt, đôi hoa tai hay chiếc nón “ton sur ton” tô điểm thêm cho bạn khá nhiều hoặc một sợi dây thắt lưng sẽ giúp tạo nên những đường cong quyến rũ cho vóc dáng không còn chuẩn mực.

Theo (phunu online)