12:06, 30/06/2014

Diện đẹp 4 món đồ quyến rũ, duyên dáng

Tạm để lại những món đồ thời trang công sở "kín như bưng" thì các quý cô có thể "giải thoát" cho mình bằng những bộ đồ "hở" một chút. Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn những món đồ "khoe dáng" cho tuần mới thì hãy tham khảo vài gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Tạm để lại những món đồ thời trang công sở "kín như bưng" thì các quý cô có thể "giải thoát" cho mình bằng những bộ đồ "hở" một chút. Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn những món đồ "khoe dáng" cho tuần mới thì hãy tham khảo vài gợi ý của chúng tôi dưới đây.

1. Váy/Jumpsuit hở lưng

Nếu như những chiếc áo cổ sâu hut hút khoe vòng 1 đầy đặn đã khiến bạn nhàm chán, thì hãy thử "chiêu bài" mới thể hiện sự quyến rũ tuyệt đối với những bộ váy áo lấp ló chiếc lưng ong gợi cảm. Những chiếc váy/ jumpsuit như một chiếc"chìa khóa vạn năng" giúp các quý cô thể hiện sự gợi cảm tuyệt đối mà chẳng hề quá phô phang.

 Và bạn sẽ thật nổi bật khi diện những chiếc váy/jumpsuit khi đi chơi cùng bạn bè hay quyến rũ và gợi cảm trong một buổi tối lãng mạn bên người ấy.

2. Áo trong suốt

Những chiếc áo này tinh tế ở chỗ, chúng giúp khoe da thịt qua lớp vải sheer trong suốt, vừa quyến rũ nhưng lại không quá phô phang. Điều quan trong ở đây chính là sự tinh tế, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo hai dây mỏng ở phía dưới có màu sắc cùng tone với màu áo trong suốt. Chúng sẽ tạo nên sự hài hòa, tinh tế và quyến rũ tuyệt đối cho người mặc.

 Bên cạnh áo bra, bạn có thể mặc thêm áo ống, áo lót quây... Bạn nên lưu ý chọn màu sắc hài hòa để tạo sự tinh tế, duyên dáng hơn cho vẻ ngoài của mình.

3. Váy xẻ tà

Thay vì những chiếc váy xẻ tà ngắn nơi công sở bạn có thể thoải mái diện những chiếc váy xẻ tà cao hơn một chút. Những đường xẻ tà tuy đơn giản nhưng lại mang vẻ mềm mại, nữ tính mà không kém phần cảm, luôn tạo nên sự thu hút đặc biệt cho người mặc. Những chiếc chân váy với đường xẻ tà khoe lấp ló đôi chân thon gọn sẽ khiến bạn trông đầy nổi bật và quyến rũ khi đi dạo phố hay tham gia những buổi tiệc cùng bạn bè.

Những chiếc váy maxi xẻ tà luôn tạo cảm giác thật bay bổng, uyển chuyển, gợi cảm và đầy nữ tính. Một chiếc váy maxi kết hợp cùng giày cao gót hay những đôi sandal, thêm một chiếc túi nhỏ nhắn đeo chéo là bạn đã có một bộ đồ rất hợp thời trang, trendy và vô cùng nổi bật khi đi dạo phố rồi.

4. Crop-top trơn

Không đơn thuần là kiểu dáng áo crop-top cơ bản, những chiếc áo crop-top mà chúng tôi gợi ý dưới đây là những chiếc crop-top với những đường cắt cúp uốn lượn rất tinh tế.

Đơn giản hóa chính là quy tắc khi diện những chiếc áo này, càng đơn giản thì bạn càng nổi bật, một chiếc chân váy đơn sắc hay in họa tiết hoa kết hợp cùng chiếc áo crop-top này là quá đủ để khiến bạn nổi bật khi đi dạo phố rồi.

Thao (afamily)