11:07, 03/07/2014

Tóc đẹp "hút hồn" phái mạnh

Một mái tóc đẹp hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng. Mái tóc đẹp cũng giúp bạn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ, làm bạn tự tin hơn khi tới bất cứ đâu.

Một mái tóc đẹp hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng. Mái tóc đẹp cũng giúp bạn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ, làm bạn tự tin hơn khi tới bất cứ đâu.

Ngoài cách chọn đúng mái tóc phù hợp thì việc thay đổi những kiểu tóc giúp bạn cuốn hút hơn trong mọi hoàn cảnh là điều không thể thiếu. Cùng tham khảo những kiểu tóc quyến rũ và nữ tính nhất dành cho bạn gái.

 1. Tóc xoăn sóng

 Mái tóc xoăn sóng được đánh rối tự nhiên đem tới cái nhìn thật phong cách, thời trang mà hoang dã cho chị em. Tóc xoăn luôn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, với những lọn sóng bồng bềnh càng tăng thêm sự cuốn hút, xinh đẹp như nữ thần.

Bạn nên kết hợp kiểu tóc này với đôi mắt khói xám thật ấn tượng và đôi môi thoa son trung tính. Dù để tóc đẹp tự nhiên, bạn cũng không nên quên dưỡng tóc thường xuyên với gel dưỡng tóc.

2. Tóc tết

Mái tóc tết là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, lại phù hợp với mọi gương mặt. Được tôn vinh là kiểu tóc phù hợp với hầu hết độ tuổi khác nhau, tóc tết được sáng tạo không ngừng, biến tấu vô cùng hiệu quả từ sàn diễn thời trang cho đến thảm đỏ hay đơn giản là làm mới mái tóc thường ngày của nàng công sở.

3. Tóc đuôi ngựa

 Tóc đuôi ngựa thích hợp với mùa hè, giúp bạn gái khoe được chiếc cổ trắng ngần hay bờ vai quyến rũ, đó cũng là điều khá thú vị với các chàng. Tóc đuôi ngựa mang hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động, và tràn đầy sức sống.

 4. Tóc ngắn

Đa số con trai không thích con gái để tóc ngắn, nhưng họ vẫn thừa nhận rằng một số cô nàng thật sự hợp và trông cực kỳ sexy với kiểu tóc này. Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng hoặc khuôn mặt nhỏ, hãy tự tin chọn một kiểu tóc ngắn phù hợp.

 Theo (tapchilamdep)