10:07, 11/07/2014

Phong cách mùa hè với các món phụ kiện đơn giản

Mùa hè là mùa của phụ kiện, của những màu sắc rực rỡ tô điểm trên các set đồ. Chính vì thế, chọn phụ kiện hè xuống phố là một khâu quan trọng khi phối đồ.

Mùa hè là mùa của phụ kiện, của những màu sắc rực rỡ tô điểm trên các set đồ. Chính vì thế, chọn phụ kiện hè xuống phố là một khâu quan trọng khi phối đồ.

Làm thế nào để set đồ hè bạn mặc trở nên nổi bật hơn, mới mẻ hơn mà vẫn tiện dụng, không gây vướng víu, khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu.

1. Túi

Tất nhiên là mọi cô nàng đều cần một chiếc túi để xuống phố rồi, nhưng túi hè thì cần gì để trở nên nổi bật và khác biệt nhỉ? Với những cô nàng ưa phong cách cổ điển, nhẹ nhàng thì những chiếc túi da nhỏ xinh đeo bên hông sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể dễ dàng phối chúng cùng váy hè hay quần jeans, quần vải, tất cả đều rất đẹp và xinh xắn.

Với những cô nàng hiện đại, ưa phong cách cá tính hơn một chút, túi handle bag hay shopper bag với những điểm nhấn màu sắc sẽ là gợi ý hay. Bạn sẽ chẳng cần ăn mặc cầu kỳ mà vẫn có thể đẹp và nổi bật khi đeo những chiếc túi này.

 2. Giày

Cũng giống như túi, bạn nên chọn cho mình những đôi giày với màu sắc và hoạ tiết nổi bật một chút trong mùa hè. Tuy nhiên, với hè 2014 này, những mẫu giày lên ngôi sẽ là sandal buộc dây, military sandal, và tất nhiên là cả những đôi ankle strap sandal hoặc sandal đế bánh mì.

3. Các kiểu vòng, nhẫn và khuyên tai

Còn gì cuốn hút và vui mắt hơn là những chùm vòng lấp lánh, rực rỡ trên cổ tay, hay sắc màu lung linh từ những chiếc khuyên tai to bản đặc trưng của mùa hè?

Với những món phụ kiện này, dù bạn có đang diện phong cách bohemian với những chiếc áo màu mè, hay là một cô nàng ưa sự đơn giản, chúng vẫn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thật nổi bật và thời thượng.

 4. Kính áp tròng/Kính râm

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kính râm cận, vừa thời trang, giúp mắt bạn tránh nắng lại vẫn đẹp và sành điệu. Bên cạnh đó, kính áp tròng cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn chẳng hề phải đeo kính mà vẫn nhìn rõ đường phố xung quanh, lại có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, thay đổi theo ngày.

Theo (tapchilamdep)