04:07, 09/07/2014

Váy Maxi tôn dáng ngọc thướt tha

Váy maxi (váy dài đến mắt cá chân) có lẽ không còn xa lạ gì đối với các cô gái thích thời trang. Trước sự "bùng nổ" của hàng loạt các kiểu váy hiện đại và trẻ trung thì maxi vẫn luôn được ưu ái lựa chọn mỗi khi hè đến. Với thiết kế thoải mái và nữ tính, váy maxi xứng đáng là "item" nên có mặt trong tủ quần áo của mọi cô gái vào mùa hè.

Váy maxi (váy dài đến mắt cá chân) có lẽ không còn xa lạ gì đối với các cô gái thích thời trang. Trước sự “bùng nổ” của hàng loạt các kiểu váy hiện đại và trẻ trung thì maxi vẫn luôn được ưu ái lựa chọn mỗi khi hè đến. Với thiết kế thoải mái và nữ tính, váy maxi xứng đáng là “item” nên có mặt trong tủ quần áo của mọi cô gái vào mùa hè.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên diện chiếc maxi như thế nào cho phù hợp thì hãy nhanh chóng cùng tham khảo một vài cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Váy maxi đơn sắc

 

Để chiếc váy maxi đơn màu không buồn chán và tẻ nhạt, bạn hãy khéo léo nhấn nhá chúng với những phụ kiện cá tính, nổi bật hoặc phối kèm thêm những trang phục có màu sắc tương phản để giúp cho bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn.

Váy maxi họa tiết

- Đối với váy maxi họa tiết, bạn sẽ không cần phải mất qua nhiều thời gian lựa chọn những món phụ kiện đi kèm. Quan trọng nhất là chọn kiểu họa tiết phù hợp tùy dáng người của bạn.  

- Đối với các set đồ maxi họa tiết, hãy sử dụng các gam màu cơ bản cho phụ kiện để bộ trang phục được hài hòa. Các phụ kiện đen trắng hoặc có màu trung tính (nâu, nude, beige) là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Theo (dep online)