07:07, 08/07/2014

Phối đồ "menswear" cho nàng cá tính

Chẳng phải là vớ tạm một chiếc áo hay chiếc quần thùng thình sẽ giúp bạn trở nên "boyish" (nam tính) đâu. Mỗi xu hướng thời trang mới đều cần một sự lựa chọn và kết hợp tinh tế để tôn lên đúng "chất" của nó.

Bạn muốn thử phong cách “menswear” cá tính, nhưng bạn không biết mặc sao cho hợp lí, cho ấn tượng, mà lại phải thật thời trang? Hãy thử ngắm qua những gợi ý sau và chọn ngay cho mình một vài bộ đồ nam tính.

Chẳng phải là vớ tạm một chiếc áo hay chiếc quần thùng thình sẽ giúp bạn trở nên “boyish” (nam tính) đâu. Mỗi xu hướng thời trang mới đều cần một sự lựa chọn và kết hợp tinh tế để tôn lên đúng “chất” của nó.

1. Phối đồ nhiều lớp (layering)

Dường như layering đã là cái tên quá quen thuộc mỗi khi nhắc tới phong cách menswear. Việc kết hợp áo sơ mi mặc bên ngoài một chiếc T-shirt đã là quá cũ cho một cô nàng tomboy (nam tính) thì giờ đây, có vô vàn cách kết hợp cũng như dáng áo để bạn làm điều này.

2. Chọn đồ “oversized” (cỡ lớn)

Có một công thức để diện menswear mà vẫn quyến rũ và nữ tính là luôn kết hợp một món đồ bó sát đi kèm với một món đồ "big size" (khổ lớn). Mọi thứ sẽ trông thật hoà hợp nhờ có sự bù trừ về kích cỡ.

3. Làm bạn với quần slouchy (xắn gấu) và quần palazzo (cạp cao)

Những chiếc quần được thiết kế ống rộng rãi, không ôm sát đôi chân, có hơi hướng quần âu của nam giới là những món đồ không thể thiếu khi phối đồ theo trào lưu boyish này. Một chiếc quần slouchy xếp li dày ở phần cạp quần và gấu xắn qua mắt cá chân, hoặc quần palazzo ống rộng với độ dài chớm đất và cạp cao luôn khiến cho các tín đồ boyish say mê.

4. “Đóng bộ” với vest

Đấng mày râu ai cũng phải có ít nhất một bộ suit trong tủ đồ của mình. Họ mặc vest khi đi làm, đi dự tiệc, hay trong những sự kiện trọng đại. Nếu muốn “giả trai” thật sự hiệu quả, các chị em hay lưu tâm đến điều này. Việc sắm cho mình một bộ suit cách điệu, màu sắc cùng hoạ tiết thời trang sẽ giúp bạn hoàn toàn nổi bật vì phong cách “boyish” này.

5. “Đùa nghịch” với quần jeans

Mọi chiếc quần jeans đều mang đến cho bạn một vẻ năng động và tinh thần thể thao trông thấy. Phong cách phối đồ menswear năm nay dựa vào chủ yếu những chiếc quần boyfriend (quần bạn trai) xắn gấu đi cùng áo sơ mi trắng đơn giản hoặc với mọi T-shirt in hình ngộ nghĩnh.

Theo (dep online)