21:36, 21/12/2023

VinaPhone ưu đãi giảm ngay 500.000 đồng cho khách hàng FPT Shop

VinaPhone

Từ ngày 1 đến 31-12, VinaPhone giảm tới 500.000 đồng cho khách hàng khi mua điện thoại di động tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Chương trình áp dụng với SIM kèm gói YOLO125V 6T siêu ưu đãi.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, trong chương trình hợp tác giữa VinaPhone và FPT Shop, liên tục trong thời gian qua, khách hàng VinaPhone đã nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm tại FPT Shop. Đón mùa lễ hội và dịp tiêu dùng cao điểm cuối năm, VinaPhone tiếp tục kết hợp với FPT Shop ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Theo đó, khi mua điện thoại di động tại FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng sẽ được mua SIM kèm gói YOLO125V 6T (6 tháng) với giá giảm hơn 50%, chỉ còn 400.000 đồng, giá gốc là 900.000 đồng.

Ngoài ưu đãi trên, khách hàng khi mua và sử dụng SIM YOLO125V 6T chỉ với chưa đầy 67.000 đồng/tháng còn được bao trọn Data 4G/5G trong 6 tháng với dung lượng siêu khủng 7GB Data tốc độ cao mỗi ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí xem truyền hình MyTV hơn 140 kênh và ứng dụng đọc sách Reavol.

Nhiều khách hàng sử dụng các dịch vụ của VinaPhone cho hay, với lợi thế là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023 (theo chứng nhận của Speedtest) nên đông đảo khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các trải nghiệm của mình trên không gian mạng, khi nhu cầu sử dụng Data đang ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu với người dùng di động. Với dung lượng hàng đầu 210GB/tháng, giá ưu đãi, gói cước YOLO125V đã được khẳng định là một trong những gói cước được ưa chuộng nhất của VinaPhone từ khi ra mắt. Gói cước YOLO125V dễ dàng đáp ứng mọi hoạt động online “nặng ký” như chơi game, xem phim, lướt mạng xã hội. YOLO125V cũng rất lý tưởng với khách hàng cần gắn cùng các thiết bị phát sóng để luôn có wifi tốc độ cao dù trên xe hơi, đi du lịch hay tại nhà.

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khách hàng mua sắm tại FPT Shop dịp cuối năm hãy chớp ngay ưu đãi để sở hữu smartphone yêu thích cùng SIM VinaPhone siêu Data với giá hấp dẫn nhất. Ngoài ra, nhân dịp này, FPT Shop đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sốc, áp dụng với nhiều dòng điện thoại hot dành cho khách hàng VinaPhone. Để tham khảo ngay các mẫu điện thoại, khách hàng hãy truy cập https://fptshop.com.vn. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại ưu đãi do VinaPhone phối hợp với FPT Shop đang triển khai, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone, cửa hàng gần nhất của FPT Shop hoặc các tổng đài tư vấn dịch vụ miễn phí của VinaPhone là 1800 1091; của FPT Shop là 1800 6601.

V.THÌN - T.BA