11:22, 21/12/2023

Tưng bừng đón Giáng sinh cùng VIỆT HÀN X-MAS SHOW - sự kiện do Nha khoa Việt Hàn tổ chức tại AB Central Square

Chương trình âm nhạc mừng Giáng Sinh: VIỆT HÀN X-MAS SHOW do Nha khoa Việt Hàn Nha Trang tổ chức sẽ diễn ra từ 18h30 đến 22h00 ngày 24/12/2023 tại AB Central Square.

Dịp Giáng sinh 2024 năm nay, Nha khoa Việt Hàn Nha Trang hân hoan tổ chức chương trình Giáng sinh VIỆT HÀN X-MAS SHOW. Cùng hòa chung vào không khí tưng bừng dịp lễ hội cuối năm của thành phố Nha Trang. Chương trình hứa hẹn sẽ là món quà tinh thần đặc biệt mà Nha khoa Việt Hàn trân trọng gửi đến tất cả mọi người trong dịp cuối năm này. Với hy vọng mang đến cho cộng đồng một bữa tiệc giải trí đầy màu sắc và ý nghĩa.

 

Khi đến tham dự sự kiện mọi người không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động của chương trình mà còn được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn. Nha khoa Việt Hàn Nha Trang sẽ mở hoạt động tặng Voucher thăm khám răng miệng miễn phí cho tất cả các khán giả tham gia được tổ chức xuyên suốt chương trình. 

 

Nhắc đến âm nhạc Giáng sinh, mọi người sẽ nhớ đến những cái tên quen thuộc như: Mariah Carey, Andrea Bocelli, Westlife,... với những bản nhạc đình đám như: Santa claus is coming to town, We wish you a merry christmas, Nothing gonna change my love for you,... Giờ đây, những giai điệu âm nhạc đó sẽ lại được vang lên đầy gợi nhớ trong chương trình VIỆT HÀN X-MAS SHOW qua sự thể hiện của các ca sĩ trẻ tài năng tại thành phố Nha Trang.

 

Chương trình gồm các ca khúc Giáng sinh quen thuộc nhưng khiến lòng người rung động, cùng các màn trình diễn vũ đạo sôi động, đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang đến một đêm Giáng sinh khó quên trong lòng khán giả yêu âm nhạc. Ban tổ chức hứa hẹn rằng sự kiện này sẽ là "chìa khóa" mở ra không gian mang không khí Giáng sinh, mang đến tinh thần tươi trẻ và vui vẻ cho tất cả mọi người.

 

Xen lẫn những giai điệu âm nhạc Giáng sinh, chương trình sẽ có rất nhiều các hoạt động trò chơi vui nhộn với giải thưởng lên đến 500.000 đồng. Những phần quà này đã được Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng để trao đến tay những người chơi may mắn trong buổi tối Noel sắp tới.

Đặc biệt nhất, khi tham gia sự kiện ngoài những giây phút thăng hoa đặc biệt bên bạn bè, người thân, bạn còn có cơ hội nhận về những phần quà “Khủng” từ Ban tổ chức. Thông qua phần bốc thăm may mắn diễn ra vào cuối sự kiện VIỆT HÀN X-MAS SHOW. Mỗi khán giả có mặt tại đêm nhạc còn được nhận 01 con số may mắn và 03 khán giả may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Voucher dịch vụ với giá trị rất lớn:

- 1 Voucher dịch vụ trị giá 5.000.000 đồng

- 1 Voucher dịch vụ trị giá 10.000.000 đồng

- 1 Voucher dịch vụ trị giá 20.000.000 đồng

 

Chương trình VIỆT HÀN X-MAS SHOW sẽ mở cửa tự do cho tất cả mọi người tham dự. Đây chính là dịp để tất cả mọi người hòa mình vào dòng chảy của thời gian. Thời khắc để mọi người tạm quên đi những căng thẳng của cuộc sống, gác lại mọi âu lo của một năm đầy biến động. Đắm chìm vào những giai điệu âm nhạc và các trò chơi hấp dẫn, cùng nhau hướng về một năm mới rạng rỡ với thật nhiều nụ cười mới đang chào đón.

HC