Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa cho tạm ngừng hoạt động Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng 18006838 từ từ 11 giờ 30 phút ngày 13-6 để nâng cấp các cấu phần của hệ thống.
Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa cho tạm ngừng hoạt động Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng 18006838 từ từ 11 giờ 30 phút ngày 13-6 để nâng cấp các cấu phần của hệ thống.
Do đó, trong thời gian này đường dây nóng 18006838 sẽ không có tín hiệu. Các tổ chức, cá nhân có liên quan gọi đến số điện thoại thay thế tạm thời là 04.222.05022 để được tư vấn, hướng dẫn về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Được biết, đầu số 18006838 được Bộ Công Thương đưa vào hoạt động miễn phí trong tháng 12-2014 nhằm thúc đẩy hiệu quả của công tác tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng tại cục cũng như góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam.
Trên cơ sở triển khai đầu số miễn phí 18006838, thời gian tới, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ và phối hợp với Sở Công Thương, các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số doanh nghiệp trên phạm vi cả nước nhằm hình thành mạng lưới và cơ sở dữ liệu thông tin bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên toàn quốc.
T. A (Tổng hợp)