11:03, 26/03/2021

Đẹp…

- Tui thật, chưa có ai làm tui đau tim như bà Cô Vi. Yên ổn được chút chưa kịp mừng, cứ nghe có thông tin "tìm người trên chuyến bay…" rồi thì truy vết, phong tỏa là muốn… rụng tim luôn vậy đó! 
 

- Tui thật, chưa có ai làm tui đau tim như bà Cô Vi. Yên ổn được chút chưa kịp mừng, cứ nghe có thông tin “tìm người trên chuyến bay…” rồi thì truy vết, phong tỏa là muốn… rụng tim luôn vậy đó! 
 
- Bởi vậy không được lơ là với bả nha, cứ phải 5K mọi nơi mọi lúc. Đang chuẩn bị mùa du lịch hè, bà Cô Vi cứ lượn lờ thế này làm ăn hồi hộp quá! 
 
- Hi vọng là khi người dân được tiêm vắc xin, tình hình sẽ ổn và thành phố sẽ đông khách trở lại. Thôi tạm quên những tin tức không vui đi, tui đang quan tâm tới chuyện cưỡng chế và thu hồi dự án triệu đô ngay bãi biển. Nha Trang Sao… giờ sao hả ông?
 
- Giờ hết sao rồi chớ sao! Mai mốt nơi này sẽ là công viên thoáng đãng, sạch đẹp, dành cho mọi người chứ không phải là một dự án nghe thì hoành tráng nhưng cứ mãi nằm trên… giấy và nhiều năm liền cứ bị rào lại để đó, nhìn tức mắt kinh khủng!
 
- Cả Công viên Phù Đổng cũng thế! Tiếng là công viên mà mấy khi ai vào đó đâu, ngay trung tâm mà nhếch nhác, xô bồ. Bãi biển là của chung, đừng bê tông hóa, cứ phải nhiều cây xanh, thoáng đãng là đẹp…
 
- Thì tỉnh đang thu hồi đấy, chủ trương là dành đất để làm các công trình phục vụ cộng đồng. Tui nghĩ qua thời Cô Vi, một ngày nào đó quay lại Nha Trang, chắc du khách sẽ thấy thành phố đẹp hơn vì có thêm nhiều công viên bãi biển đúng nghĩa…
 
- Chắc chắn rồi! Khó thì khó nhưng quyết tâm làm thì sẽ được, ông nhỉ?
 
BẢO BẢO