15:02, 11/09/2023

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: 14 thí sinh tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi - Cụm thi cơ sở số 6

V.G

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần thứ II cụm thi số 6. Bà Phạm Thị Khánh Hương – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đến dự.

Các đại biểu chụp ảnh cùng các thí sinh tham gia hội thi.
Các đại biểu chụp ảnh cùng các thí sinh tham gia hội thi.

Cụm thi số 6 có 14 thí sinh đến từ 5 đảng bộ, chi bộ gồm: Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng bộ Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư, Đảng bộ Thanh tra tỉnh và Chi bộ Cơ quan Hội Nhà báo tỉnh. Các thí sinh trải qua các phần thi: Trắc nghiệm, xử lý tình huống với nội dung xoay quanh những vấn đề cơ bản trong Cương lĩnh, Nghị quyết của Đảng, Điều lệ Đảng, các quy định, chỉ thị, kết luận quan trọng của Trung ương; Nghị quyết, văn bản của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về xây dựng Đảng… Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Thị Nam Khánh – Bí thư Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh. Đồng thời, trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Đồng chí Phạm Thị Khánh Hương trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Thị Nam Khánh.
Bà Phạm Thị Khánh Hương trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Thị Nam Khánh.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực, để đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở trao đổi nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tiễn, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ đảng viên. Từ đó, có những biện pháp tổ chức, củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của các chi bộ và vai trò của các bí thư chi bộ trong công tác xây dựng Đảng.

V.G