13:54, 12/06/2023

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa thăm, động viên cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy, cứu người

THÀNH LONG

Sáng 12-6, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Khánh Hòa đã tham gia chữa cháy và giải cứu được nhiều người tại căn nhà trong hẻm 11 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang xảy ra vào rạng sáng 10-6 vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi thăm
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi thăm
Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Ông Nguyễn Tấn Tuân khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Phát biểu tại buổi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân trân trọng ghi nhận và biểu dương tinh thần chiến đấu, hy sinh của cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh trong thời gian vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh đã rất xúc động trước tinh thần quả cảm vì nhân dân phục vụ của các cán bộ, chiến sĩ PCCC khi lực lượng đã hoàn thành tốt công tác cứu hộ, cứu nạn, đặc biệt đã kịp thời cứu sống được 6 người trong vụ hỏa hoạn tại căn nhà trong hẻm 11 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.

Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa Trần Anh Tuấn trao bằng khen cho các chiến sĩ
Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa Trần Anh Tuấn trao bằng khen cho các chiến sĩ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã thực sự đau xót khi nhận được tin có 3 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, đây là mất mát rất lớn đối với các gia đình. Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP. Nha Trang đã có những chia sẻ, động viên kịp thời đối với các gia đình nạn nhân. Quan điểm của lãnh đạo tỉnh là lúc nào cũng phải đảm bảo cho sự an toàn cho mọi người dân, cho du khách và cho quá trình kinh doanh, sản xuất. Do đó, lãnh đạo tỉnh đã trao đổi, chỉ đạo lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa phải kiên quyết xử lý các cơ sở kinh doanh lưu trú không đảm bảo an toàn PCCC.

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa, Tỉnh đoàn Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Dịp này, ông Nguyễn Tuấn Tuân đã trao thưởng 20 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh. Tỉnh đoàn Khánh Hòa cũng đã trao bằng khen cho 3 chiến sĩ đã có hành động dũng cảm trong công tác PCCC và cứu người.

THÀNH LONG