10:11, 24/11/2021

Kỳ vọng gửi tới đại hội

Nhân dịp Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh đã gửi gắm những mong muốn, kỳ vọng, tình cảm đến đại hội.

Nhân dịp Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh đã gửi gắm những mong muốn, kỳ vọng, tình cảm đến đại hội.


Chị Thiều Thị Hồng - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Trường Sa:
Mong có thêm nhiều hoạt động cho phụ nữ, trẻ em biên cương

 

Chúng tôi mong muốn trong nhiệm kỳ 2021-2026, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động, phong trào vì PN và trẻ em, đặc biệt là phong trào “Đồng hành cùng PN biên cương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động để từ đó có những hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn dành cho PN, trẻ em vùng biên cương, hải đảo đang còn gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi cũng mong muốn hội có những chỉ đạo sâu sát hơn về hoạt động tuyên truyền chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.


 

 

 

 

 

 

Chị Nguyễn Hồng Khánh Quỳnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Vạn Ninh:

Đa dạng hình thức sinh hoạt hội

 

Trong nhiệm kỳ tới, tôi mong muốn các cấp hội tiếp tục triển khai xây dựng nhiều mô hình cụ thể, hiệu quả góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho hội viên, nhất là hội viên PN vùng ven biển, PN khuyết tật. Đồng thời, mở thêm nhiều lớp tập huấn, nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc cho hội viên; đa dạng hình thức sinh hoạt hội, gắn nội dung sinh hoạt với hoạt động văn hóa, văn nghệ; thành lập các mô hình, câu lạc bộ phù hợp với đặc điểm của từng địa phương.


 

 

 

 

 

Chị Tro Thị Hợp - Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn Chi Chay, xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn:

Phát huy sức sáng tạo của phụ nữ dân tộc thiểu số

 

Vinh dự đại diện cho PN dân tộc thiểu số tham dự đại hội, tôi kỳ vọng ở nhiệm kỳ mới, các cấp hội cùng các cấp, ngành, địa phương sẽ triển khai nhiều chương trình, dự án, tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho PN, nhất là phụ nữ ở vùng sâu, vùng xa, PN dân tộc thiểu số, PN yếu thế phát huy năng lực, sức sáng tạo, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp sức xây dựng quê hương. Là Bí thư Chi bộ thôn, tôi sẽ tích cực tuyên truyền các nội dung của đại hội đến với đồng bào dân tộc thiểu số nơi sinh sống để lan tỏa tinh thần Nghị quyết Đại hội Phụ nữ tỉnh lần thứ XIV.


 

 

 

 

 

Chị Lê Thị Hoàng Nga - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phước Long, TP. Nha Trang:

Quan tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ

 

 

 

Nhiệm kỳ 2021-2026, tôi mong muốn Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng, đổi mới nguồn nhân lực nữ đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội; thực hiện các chương trình phát triển, hỗ trợ cập nhật tri thức, kỹ năng cho PN có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, hoàn thiện và thực hiện tốt chính sách liên quan đến PN, trẻ em và bình đẳng giới; bảo vệ quyền lợi PN và trẻ em; đề nghị chính quyền, các cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm các hành vi bạo lực, mua bán, xâm hại PN, trẻ em.

 

 

MINH TÂM (Ghi)