06:05, 14/05/2021

Chương trình hành động của các ứng cử viên tại Đơn vị bầu cử số 6

Báo Khánh Hòa điện tử trân trọng giới thiệu đến cử tri trong tỉnh tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 (xếp theo thứ tự alphabet) tại Đơn vị bầu cử số 6 (gồm 14 xã, phường thuộc thị xã Ninh Hòa: Ninh Tây, Ninh Sơn, Ninh Thượng, Ninh Sim, Ninh Xuân, Ninh Thân, Ninh Trung, Ninh An, Ninh Thọ, Ninh Hải, Ninh Diêm, Ninh Thủy, Ninh Phước, Ninh Vân)

Báo Khánh Hòa điện tử trân trọng giới thiệu đến cử tri trong tỉnh tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 (xếp theo thứ tự alphabet) tại Đơn vị bầu cử số 6 (gồm 14 xã, phường thuộc thị xã Ninh Hòa: Ninh Tây, Ninh Sơn, Ninh Thượng, Ninh Sim, Ninh Xuân, Ninh Thân, Ninh Trung, Ninh An, Ninh Thọ, Ninh Hải, Ninh Diêm, Ninh Thủy, Ninh Phước, Ninh Vân)

 

Đề xuất, kiến nghị về đảm bảo việc làm, đời sống công nhân, người lao động
 

- Họ và tên: BÙI THANH BÌNH

 

- Ngày sinh: 23-5-1976

 
- Quê quán: xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư Nông - Lâm - Ngư; Cử nhân Tài chính - Kế toán các doanh nghiệp; Thạc sĩ Quản lý Hành chính
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa
 
Với tư cách Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa, nếu được bà con cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau đây:
 
Thứ nhất, phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân quan tâm; trong đó chú trọng công tác cải cách thủ tục hành chính; những giải pháp thực hiện chính sách xã hội; chính sách tiền lương, việc làm; công tác giảm nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, mái ấm cho người nghèo, chính sách An sinh xã hội… thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp.
 
Thứ hai, không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm; kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với Nhân dân; nâng cao tính tiền phong gương mẫu; tích cực vận động Nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
Thứ ba, triển khai và thực hiện tốt vai trò của Công đoàn tỉnh là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết. Tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng Chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân.
 
Thứ tư, tích cực nghiên cứu học tập đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà, cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình;  phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND tỉnh và thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với các giới cử tri để được nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri; cùng các cấp, các ngành ở địa phương trao đổi, bàn bạc rõ các vấn đề mà cử tri quan tâm; nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân thông qua việc tham mưu, đề xuất, góp ý xây dựng hệ thống chính sách đối với các giới đồng bào trong tỉnh. 
 
Phúc Hiếu (lược ghi)
 
 
 

 

Quan tâm đến các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội địa phương
 

- Họ và tên: NGUYỄN ANH ĐỨC

 

- Ngày sinh: 13-02-1981

 
- Quê quán: xã Yên Lộc, huyện Ý Yên, Nam Định
 
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư Công nghệ chế biến thủy sản; Cử nhân Quản trị kinh doanh
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang
 
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh Khánh Hòa, Khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu được nhân dân giao phó. Cụ thể là:
 
Thứ nhất, tham gia đầy đủ các kỳ họp, các hoạt động cửa đoàn đại biểu HĐND.
 
Thứ hai, thảo luận và biểu quyết các vấn đề thuộc quyền hạn nhiệm vụ của HĐND.
 
Thứ ba, liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri. Thường xuyên tiếp xúc, tìm hiểu tâm tư nguyên vọng của cử tri; là cầu nối thu thập và phản ánh trung thực ý kiến kiến nghị của cư tri với HĐND các cơ quan tổ chức hữu quan; dự đầy đủ các chường trình tiếp xúc cử trị tại nơi ứng cử; tiếp xúc cử tri theo chuyên đề lĩnh vực địa bàn mà đại biểu quan tâm.
 
Thứ tư, khi nhận được tố cáo khiếu nại của Nhân dân, sẽ nghiên cứu kịp thời gửi đến người có thẩm quyền giải quyết, đôn đốc, giám sát người có thẩm quyền giải quyết; khi cần thiết sẽ chất vấn các cá nhân đứng đầu các cơ quan nhà nước tại địa phương mà cử tri quan tâm, bức xúc, yêu cầu kiến nghị; khi phát hiện các hành vi phạm pháp luật gây thiệt hại đến lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, của cá nhân sẽ liên hệ với cơ quan Nhà nước có hành động cần thiết kịp thời ngăn chặn.
 
Ninh Hòa là địa phương có vị trí thuận lợi, rất có tiềm năng để phát triển kinh tế du lịch, dịch vụ, cảng biển, công nghiệp, lâm nghiệp, đánh bắt nuôi trồng và chế biến thủy sản, sản xuất muối, bất động sản. Do vậy, địa phường cần xây dựng quy hoạch, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế bền vững phù hợp để phát huy hết được tiềm năng lợi thế của Ninh Hòa; quan tâm đến vấn đề đảm bảo an sinh xã hội, bảo vệ môi trường trong phát trình phát triển kinh tế bền vững; vấn đề hướng nghiệp, đào tạo giúp cho con em có có trình độ, kỹ năng đáp ứng được nhu cầu nhân lực trong thời kỳ mới, trong việc phát triển kinh tế gia đình, kinh tế địa phương.
 
Phúc Hiếu (lược ghi)
 
 

 

Quan tâm phát triển công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, kinh tế biển, phát huy tiềm năng du lịch, dịch vụ phù hợp với lợi thế của địa phương.
 
- Họ và tên: LÊ HỮU HOÀNG
 
- Ngày sinh: 01-8-1967
 
- Quê quán: phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Tài chính; Thạc sĩ Kinh tế - Tài chính
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa
 
Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm Đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa, Khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân với các nội dung cụ thể như sau:
 
Thể hiện tinh thần trách nhiệm trong thảo luận, tích cực đóng góp ý kiến vào các Nghị quyết của HĐND tỉnh về chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Quan tâm đến quyền, lợi ích hợp pháp của cử tri và Nhân dân, công tác an sinh xã hội của địa phương.
 
Phát huy sức mạnh nội lực đoàn kết Nhân dân trong tỉnh và hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở; phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch vừa ổn định phát triển kinh tế xã hội, chú trọng chăm lo sức khỏe và đời sống Nhân dân.
 
Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri và Nhân dân; thực sự là cầu nối giữa cử tri với cơ quan có thẩm quyền, đồng thời tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với cử tri và Nhân dân.
 
Trong lĩnh vực công tác, quan tâm chú trọng phát triển công nghiệp địa phương, nông nghiệp công nghệ cao, kinh tế biển; phát huy tiềm năng du lịch, dịch vụ phù hợp với lợi thế của địa phương, cơ sở gắn liền với công tác bảo vệ môi trường sinh thái, tạo việc làm ổn định cho người dân trong tỉnh...
 
Luôn phấn đấu học tập và rèn luyện, nghiên cứu thực tiễn, cập nhật kiến thức mới, nâng cao kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND, đảm bảo hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa.
 
Phúc Hiếu (lược ghi)
 
 
 

 

Quan tâm đến vấn đề phụ nữ, trẻ em, đặc biệt là những vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số
 

- Họ và tên: LÊ THỊ MAI LIÊN

 

- Ngày sinh: 21-6-1971

 
- Quê quán: xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, Phú Yên
 
- Trình độ chuyên môn: Đại học Thương mại Ngành Kế toán-Tài chính doanh nghiệp thương mại; Cao đẳng Ngân hàng
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh
 
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh Khánh Hòa, Khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu được Nhân dân giao phó. Cụ thể là:
 
Thứ nhất, tiếp tục thực hiện đầy đủ trách nhiệm, quyền hạn của người đại biểu HĐND theo quy định của pháp luật. Quan tâm đến định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và những khó khăn hiện nay ảnh hưởng, tác động đến đời sống của người dân đặc biệt ở những vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cử tri, kịp thời báo cáo đầy đủ, chính xác, trung thực những phản ảnh, nguyện vọng chính đáng, đúng pháp luật của cử tri với Hội đồng nhân dân trước các kỳ họp.
 
Thứ hai, phát huy vai trò của đại biểu chuyên trách, tham mưu đề xuất với Thường trực HĐND giám sát, tổ chức giám sát, chất vấn việc thực thi pháp luật ở cơ sở qua đó đề xuất, kiến nghị việc sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật, những chính sách liên quan tác động đến đời sống, xã hội của người dân. 
 
Thứ ba, tích cực tham gia các hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân, các Ban của Hội đồng. Tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân theo quy định của pháp luật; theo dõi, đôn đốc, giám sát các cơ quan, đơn vị có liên quan, có trách nhiệm giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri để kịp thời báo cáo tại các kỳ họp tiếp xúc cử tri.
 
Thứ tư, là nữ ứng cử viên, chắc chắn tôi rất quan tâm đến quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ, trẻ em trong thực hiện và xây dựng chính sách. Bên cạnh đó, trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn của mình, tôi sẽ cùng với các ngành chức năng có liên quan giám sát việc thực thi Luật bình đẳng giới, Luật phòng, chống bạo lực gia đình, Luật hôn nhân và gia đình và các chế độ chính sách đối với cán bộ nữ, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, phụ nữ yếu thế…
 
Được tiếp tục giới thiệu tham gia ứng cử HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm mà cơ quan, địa phương tin tưởng giao cho tôi. Tôi rất hy vọng nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm từ quý cử tri bầu tôi làm người đại biểu đại diện cho ý chí nguyện vọng của Nhân dân ở những địa phương tôi được ứng cử.
 
Phúc Hiếu (lược ghi)
 
 

 

Quan tâm đến vấn đề về bảo về quyền lợi của phụ nữ và trẻ em
 

- Họ và tên: TRẦN NGUYỄN THỊ NHƯ TÂM

 

- Ngày sinh: 12-04-1979

 
- Quê quán: phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Đại học Công nghệ Thông tin
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Trưởng Bộ phận Tư vấn - Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa
 
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh Khánh Hòa, Khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu được Nhân dân giao phó. Cụ thể là:
 
Thứ nhất, luôn học tập nâng cao trình độ, lý luận chính trị, luôn rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất đạo đức. Bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương.
 
Thứ hai, luôn giữ vững mối quan hệ mật thiết và tiếp xúc với cử tri định kỳ theo luật định, tiếp xúc cử tri trước và sau khi họp HĐND để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri về các vấn đề liên quan trực tiếp đến nghĩa vụ và quyền lợi của công dân. Trên cơ sở đó, tôi sẽ báo cáo, phản ánh đầy đủ kịp thời với HĐND, với các vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước để góp phần giải quyết những nguyện vọng chính đang của các tầng lớp cử tri đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
Thứ ba, tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, các kỳ họp của HĐND, tham gia đóng góp vào các vấn đề của HĐND, thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là phòng, chống tiêu cực, lãng phí của công nhằm góp phần xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Thứ tư, lắng nghe và thẳng thắng nêu ra những vấn đề đang được cử tri quan tâm, bảo vệ lợi ích chính đáng của cử tri, nhất là bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em. Tham mưu với cấp có thẩm quyền mở các lớp tập huấn cho phụ nữ về kỹ năng chăn nuôi, trồng trọt, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, đề xuất tạo nguồn vốn vay từ ngân hàng chính sách với lãi xuất ưu đãi để chị em phát triển kinh tế giúp nhau xóa đói, giảm nghèo. Cải thiện môi trường làng nghề, xây dựng nông thôn mới, xây dựng và phát triển công nghiệp theo hướng bền vững.
 
Với tư cách là ứng cử viên của Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, ngoài góp phần phát triển kinh doanh của công ty, tôi còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe cộng đồng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phát triển sản xuất kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường, bảo tồn các loại sinh vật nói chung và sinh vật biển nói riêng.
 
Phúc Hiếu (lược ghi)
 
 

 

Sẽ làm hết vai trò, trách nhiệm để thị xã Ninh Hòa ngày càng phát triển bền vững
 

- Họ và tên: TỐNG TRÂN

 

- Ngày sinh: 24-03-1964

 
- Quê quán: phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư Chăn nuôi; Cử nhân Hành chính
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ninh Hòa
 
Trong thời gian tới, nếu bản thân được cử tri tín nhiệm sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò, chức trách nhiệm vụ của người đại biểu, cụ thể:
 
Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và đơn vị bầu cử; dành thời gian tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri; bám sát cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri nhằm kịp thời giải quyết hoặc kiến nghị, đề xuất cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
 
Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên đủ phẩm chất, đạo đức, bản lĩnh chính trị, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
 
Định hướng công tác tư tưởng trong toàn Đảng bộ thị xã đối với những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đã và đang triển khai trên địa bàn thị xã (nhất là về công tác an sinh xã hội; công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch…).
 
Thực hiện tốt chức năng tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư có liên quan của công dân; đồng thời, có biện pháp đôn đốc các tổ chức, cá nhân có trách nhiệm giải quyết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. 
 
Với trách nhiệm của bản thân ở vị trí hiện tại là Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã sẽ làm hết vai trò, trách nhiệm để thị xã Ninh Hòa ngày càng phát triển bền vững. Được sự tín nhiệm của cử tri và Nhân dân, bản thân sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu Nhân dân và chức trách nhiệm vụ được giao.
 
An Nhiên (lược ghi)
 

 


 

Nghiên cứu chuyên sâu lĩnh, đề xuất các mô hình phát triển du lịch mang tính bền vững
 

- Họ và tên: TRẦN VIỆT TRUNG

 

- Ngày sinh: 16-02-1977

 
- Quê quán: xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Đại học Kinh doanh (Ngoại Thương)
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Giám đốc Sở Du lịch
 
Nếu được tín nhiệm, bầu là đại biểu Hội đồng nhân dân, bản thân phấn đấu phát huy những kiến thức, kinh nghiệm qua các vị trí công việc đã đảm nhiệm để tập trung làm tốt nhiệm vụ được Nhân dân giao cho. Cụ thể:
 
Thứ nhất, tập trung nghiên cứu, tham gia tham mưu triển khai, giám sát tình thực hiện nhằm đưa các chủ trương, mục tiêu và nhiệm vụ giải pháp đã được xác định trong Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2020 – 2025 đi vào cuộc sống. Trong đó, trọng tâm một số vấn đề về văn hóa – xã hội như: Giải quyết việc làm, công tác đào tạo nguồn nhân lực, chính sách chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa nhằm nâng cao đời sống tinh thần người dân, tham gia phát triển kinh tế, nhất là dịch vụ du lịch. Quan tâm tham gia vấn đề phát triển bền vững trong xây dựng các Quy hoạch, đề án lớn hiện đang được tập trung thực hiện.
 
Thứ hai, không ngừng nỗ lực bản thân, cùng tập thể đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động trong lĩnh vực phụ trách. Đổi mới phương pháp làm việc với giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động, qua đó kịp thời thu thập, nắm bắt được nhiều thông tin, phản ánh ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, hỗ trợ giám sát, theo dõi và cung cấp thông tin kết quả giải quyết các vấn đề được cử tri quan tâm.
 
Thứ ba, đối với hoạt động du lịch, tập trung nghiên cứu chuyên sâu, chú trọng tính bền vững gắn với tăng trưởng xanh để đề xuất, giám sát trong quá trình thực hiện. Chú trọng phát triển một số mô hình du lịch cộng đồng, các loại hình du lịch nông thôn, nông nghiệp, làng nghề truyền thống, du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng dân cư ven biển... đề xuất chính sách chuyển đổi nghề nghiệp sang làm du lịch ở các vùng nông thôn; Công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng về số lượng và chất lượng, nhất là công tác định hướng nghề, đào tạo nghề, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhằm tạo công ăn việc làm, có thu nhập cho con em người dân ở nông thôn, các hộ dân chịu ảnh hưỡng từ phát triển các dự án du lịch quy mô lớn.
 
Tôi trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tín nhiệm của cử tri. Nếu trúng cử, bản thân sẽ nỗ lực phấn đầu hết sức mình để hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử, thường xuyên lắng, tiếp nhận các ý kiến đề xuất, phản ảnh, kiến nghị của cử tri. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh, cho phát triển của tỉnh nhà và cho hạnh phúc của Nhân dân.
 
An Nhiên (lược ghi)
 
 

 

Tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
 

- Họ và tên: HUỲNH CHÍ TUYỆT

 

- Ngày sinh: 9-11-1985

 
- Quê quán: xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Đại học Ngành cơ khí động lực
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Phó Trưởng bộ môn Công nghệ ô tô - Khoa Cơ khí, Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Nha Trang
 
Với cương vị công tác và trách nhiệm của bản thân, nếu được đại biểu cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND tỉnh tôi sẽ phấn đấu hết sức mình hoàn thành tốt trách nhiệm của người Đại biểu HĐND tỉnh với cử tri và cơ quan nhà nước cấp trên bằng những việc làm cụ thể:
 
Thứ nhất, bản thân tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức; tích cực nghiên cứu, học tập kinh nghiệm thực tiễn; không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, hiểu biết pháp luật, thực hiện tốt quyền và nhiệm vụ của người đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh.
 
Thứ hai, thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ, gần gũi, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, đề xuất của cử tri địa phương nơi ứng cử; Tổng hợp, phản ánh trung thực, đầy đủ những kiến nghị của cử tri.
 
Thứ ba, tham gia đề xuất, xây dựng các nghị quyết của Hội đồng nhân dân, các chính sách liên quan đến phân luồng học sinh trong giáo dục nghề nghiệp, Các chính sách đối với người học khi tham gia học nghề, chính sách đào tạo nghề cho lao động nông thôn, chính sách gắn kết giữa nhà nước, nhà trường và doanh nghiệp.
 
Thứ tư, bản thân tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp đối với lãnh đạo nhà trường để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực và tiến tới sẽ cam kết đầu ra sau đào tạo.
 
Là một người con của quê hương Ninh Hòa, Khánh Hòa, nếu trúng cử Đại biểu HĐND tỉnh, trên cương vị công tác và trách nhiệm của cá nhân là giảng viên trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp (đào tạo nghề) tôi luôn xác định và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công để hàng năm đóng góp cho nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà. Tôi kính mong nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các vị đại biểu và cử tri, quan tâm, tạo điều kiện cho tôi được đóng góp sức lực, trí tuệ và những hiểu biết của mình, cống hiến nhiều hơn nữa, thực hiện trách nhiệm của người con quê hương góp phần xây dựng tỉnh Khánh Hòa và quê hương Ninh Hòa phát triển.
 
Phúc Hiếu (lược ghi)