09:05, 14/05/2021

Chương trình hành động của các ứng cử viên tại Đơn vị bầu cử số 13

Báo Khánh Hòa điện tử trân trọng giới thiệu đến cử tri trong tỉnh tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 (xếp theo thứ tự alphabet) tại Đơn vị bầu cử số 13 (gồm 08 xã, thị trấn thuộc huyện Khánh Sơn: Thị trấn Tô Hạp, Thành Sơn, Sơn Lâm, Sơn Hiệp, Sơn Bình, Sơn Trung, Ba Cụm Bắc, Ba Cụm Nam)

 

Báo Khánh Hòa điện tử trân trọng giới thiệu đến cử tri trong tỉnh tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 (xếp theo thứ tự alphabet) tại Đơn vị bầu cử số 13 (gồm 08 xã, thị trấn thuộc huyện Khánh Sơn: Thị trấn Tô Hạp, Thành Sơn, Sơn Lâm, Sơn Hiệp, Sơn Bình, Sơn Trung, Ba Cụm Bắc, Ba Cụm Nam)

 

Tập trung làm chuyển biến nhận thức, hành động của người dân
 
- Họ và tên: MẤU THÁI CƯ
 
- Ngày sinh: 22-7-1964
 
- Quê quán: xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Đại học Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện  Khánh Sơn
 
Nếu được bà con cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tôi sẽ dành nhiều thời gian đi cơ sở gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, đối thoại với dân, nhất là nắm tình hình đời sống, việc làm, thu nhập, sinh hoạt của Nhân dân. Chú trọng công tác xây dựng đời sống văn hóa, phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Phấn đấu không ai bị bỏ lại phía sau, trong công tác giảm nghèo hiện nay.
 
Tập trung làm chuyển biến nhận thức, hành động của người dân từ cách nghĩ, cách làm mới sáng tạo, xây dựng kế hoạch sản xuất, làm ăn hiệu quả, thu nhập ổn định, có của ăn, của để dự phòng để tái đầu tư mở rộng sản xuất. Xây dựng các mô hình hợp tác liên kết giữa nhóm hộ có vốn với những hộ có diện tích đất, có lao động… nhằm đem lại năng suất, sản lượng, thu nhập ổn định cho người dân. Quan tâm các vấn đề về đất sản xuất, đất ở, nước sinh hoạt, nước tưới, tài nguyên khoáng sản, quản lý bảo vệ rừng. Không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất cách mạng của người cán bộ, đảng viên, có lối sống trong sạch, gương mẫu, đi đầu trong công cuộc đổi mới đất nước…
 
N.T (lược ghi)
 
 

 

Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân
 
- Họ và tên: CAO THỊ HẰNG
 
- Ngày sinh: 5-11-1983
 
- Quê quán: xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Quản lý Nhà nước
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn
 
Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi vào HĐND tỉnh, tôi sẽ cố gắng tập trung nghiên cứu, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động tiếp cận và nâng cao kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND. Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và đơn vị bầu cử. Dành thời gian tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo quy định. Luôn gần gũi, sâu sát cơ sở, biết lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân. Thực sự là cầu nối giữa cử tri với cơ quan có thẩm quyền. Tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến vào các quyết định của HĐND tỉnh, đảm bảo việc ban hành các cơ chế, chính sách vừa đúng quy định của Nhà nước, vừa phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc được dư luận xã hội quan tâm, đồng thời thẳng thắn nêu ra những vấn đề đang được cử tri quan tâm. Thực hiện tốt chức năng tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; Luôn quan tâm đến vấn đề bình đẳng giới trong các lĩnh vực đời sống, xã hội hiện nay. Tích cực đưa ra các giải pháp để hỗ trợ phụ nữ nâng cao kiến thức, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. 
 
N.T (lược ghi)
 

 


 

Quan tâm tham mưu các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội

- Họ và tên: HỒ ĐẮC THÍCH

- Ngày sinh: 8-3-1973
 
- Quê quán: xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
 
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Kinh tế chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
 
- Nghề nghiệp, chức vụ: Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Khánh Hòa
 
Nếu được tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND tỉnh, tôi xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ người đại biểu của Nhân dân. Bản thân tôi sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thể hiện vai trò là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân địa phương. Tham gia thảo luận, chất vấn và quyết định các vấn đề kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Tiếp thu, phản ánh kịp thời, trung thực nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất của cử tri đảm bảo phù hợp với thực tiễn. Với chức trách, nhiệm vụ được giao, tôi sẽ tích cực triển khai các giải pháp có hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách thực hiện công tác giảm nghèo, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Ngoài ra, với trách nhiệm là đại biểu ứng cử tại huyện Khánh Sơn, tôi sẽ đặc biệt quan tâm tham mưu các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, hạ tầng giao thông, các sản phẩm chủ lực, tổ chức sản xuất nông nghiệp hàng hóa gắn với tiêu thụ nông sản cho nông dân. Ưu tiên nguồn vốn đối với xã nghèo, vùng nghèo, vùng khó khăn, các chính sách về nhà ở, đất sản xuất, nguồn vốn ưu đãi đầu tư phát triển sản xuất. Từ đó nhằm góp phần đưa đời sống Nhân dân ngày càng nâng lên.
 
N.T (lược ghi)