11:01, 09/01/2019

Trao quyết định bổ nhiệm ngạch công chức và thăng hạng viên chức năm 2018

Chiều 9-1, Hội đồng thi nâng ngạch và xét thăng hạng viên chức Tỉnh ủy tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm ngạch công chức và thăng hạng viên chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội năm 2018.

Chiều 9-1, Hội đồng thi nâng ngạch và xét thăng hạng viên chức Tỉnh ủy tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm ngạch công chức và thăng hạng viên chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội năm 2018. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi; Nguyễn Khắc Toàn - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng thi.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân trao quyết định bổ nhiệm ngạch chuyên viên chính.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quyết định bổ nhiệm ngạch chuyên viên chính.


Tại buổi lễ, các ông Nguyễn Tấn Tuân và Nguyễn Khắc Toàn đã trao quyết định bổ nhiệm ngạch công chức và thăng hạng viên chức cho 34 cán bộ, công chức, viên chức. Trong đó, có 22 đồng chí được bổ nhiệm ngạch chuyên viên chính, 5 đồng chí được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp viên chức hạng II, 7 đồng chí  được bổ nhiệm ngạch chuyên viên và tương đương.


Phát biểu tại buổi lễ, Nguyễn Tấn Tuân đề nghị các đồng chí công chức, viên chức được bổ nhiệm tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh chính trị, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


X.T