02:12, 04/12/2018

Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu Cụm thi đua

Ngày 4-12, tại TP. Nha Trang, Cụm thi đua Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung (Cụm thi đua số 6) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018. 

Ngày 4-12, tại TP. Nha Trang, Cụm thi đua Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung (Cụm thi đua số 6) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018. Đến dự có ông Lê Xuân Thân – Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, cùng lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội các tỉnh trong khu vực. 

 

Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018.
Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018.

 

Cụm thi đua số 6 gồm Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh Gia Lai, Phú Yên, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Kon Tum. Trong năm 2018, các thành viên trong Cụm thi đua đã thực hiện tốt các phong trào thi đua. Mỗi văn phòng bám sát chủ đề và tư tưởng chỉ đạo theo bản giao ước của cụm một cách có trọng tâm, trọng điểm, thiết thực. Vai trò của đội ngũ công chức, người lao động được phát huy tốt. Các văn phòng cũng đã hoàn thành công tác tham mưu, phục vụ Quốc hội, Đoàn Đại biểu Quốc hội, các đại biểu Quốc hội. Tổ chức một số hoạt động chung của Cụm thi đua… Năm 2019, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội các tỉnh trong Cụm thi đua sẽ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trọng tâm; triển khai hiệu quả phong trào thi đua trên nhiều lĩnh vực. 
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất bình chọn Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua và đề nghị Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng cờ thi đua. Hội nghị cũng bầu Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông làm cụm trưởng Cụm thi đua trong năm 2019.  
 
N.T