11:12, 07/12/2018

Liên minh Hợp tác xã tỉnh kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Chiều 7-12, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (7-12-1993 - 7-12-2018). Các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Nghị - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đến dự.

Chiều 7-12, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (7-12-1993 - 7-12-2018). Các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Nghị - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam đến dự.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen  cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.


25 năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng Liên minh HTX Khánh Hòa đã có những bước phát triển nhất định. Đơn vị đã thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các đơn vị thành viên, thể hiện vai trò là cơ quan tham mưu cho UBND tỉnh trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế tập thể.


Thời gian tới, Liên minh HTX tỉnh tiếp tục làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong việc đồng hành, trợ giúp cho kinh tế tập thể phát triển, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân yêu cầu Liên minh HTX tỉnh cần chủ động hơn nữa trong việc phối hợp với các sở ngành để xây dựng chương trình thực hiện các chính sách phù hợp; tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng và nhân rộng các mô hình kinh tế hợp tác hiệu quả, gắn với sản phẩm có thế mạnh của tỉnh. Mỗi HTX cần chủ động phát huy nội lực, vươn lên, phát triển xứng đáng với kỳ vọng.


Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 7 tập thể, 5 cá nhân; Liên minh HTX tỉnh tặng giấy khen cho 9 tập thể và 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành công chung của kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh.


H.Đ