11:02, 06/02/2019

Lung linh ảnh đẹp tại phim trường

Với sự ra đời hàng loạt các homestay, phim trường mini tại Nha Trang, xu hướng chọn các địa điểm này để chụp ảnh đang là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ.

Với sự ra đời hàng loạt các homestay, phim trường mini tại Nha Trang, xu hướng chọn các địa điểm này để chụp ảnh đang là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Việc thực hiện trọn bộ ảnh cưới hay ảnh thời trang, ảnh lưu niệm… tại phim trường đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong nhiều năm gần đây tại các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Tuy nhiên, phải đến giữa năm 2018 mới xuất hiện một phim trường mini tại Nha Trang, đó là Min concept & studio. Ngoài ra, một số homesay mới xây dựng được thiết kế bắt mắt cũng là sự lựa chọn mới cho các cặp uyên ương hay các bạn trẻ thích chụp ảnh.

 

Chụp ảnh cưới tại phim trường tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Chụp ảnh cưới tại phim trường tiết kiệm được chi phí đáng kể.


Đặc điểm chung của các địa điểm này là được thiết kế rất hiện đại, tỉ mỉ, đa dạng với nhiều góc chụp khác nhau từ các không gian riêng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, ban công..., cho tới những con phố nhỏ, gác xép cũ đầy hoa hay các góc nhỏ với phong cách rất riêng. Chỉ cần bỏ một số tiền từ 150.000 - 300.000 đồng, các bạn có thể đem cả “ê kíp” thực hiện trọn bộ ảnh lung linh tại nơi đây.
Anh Nguyễn Ngọc Ninh - chủ phim trường Min concept & studio cho biết: “Nha Trang là thành phố biển có rất nhiều cảnh đẹp, thích hợp cho việc chụp ngoại cảnh. Tuy nhiên, gần đây nhiều bạn trẻ chụp ảnh cưới muốn tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển nên thích chụp ảnh tại các studio. Vì thế, tôi đã mạnh dạn đầu tư xây dựng mới căn nhà 3 tầng thành phim trường mini được bài trí với nhiều bối cảnh, chi tiết mang phong cách độc đáo khác nhau. Nhờ lợi thế chủ động về thời gian, không gian, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị trong phim trường, giới trẻ vẫn có thể sở hữu những bức hình rực rỡ như chụp ngoài trời. Ngoài ra, tôi cũng muốn đây là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm của các bạn yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh”.

 

Nơi lý tưởng để ghi lại những tấm ảnh kỷ niệm.

Nơi lý tưởng để ghi lại những tấm ảnh kỷ niệm.


Còn đối với các homestay kinh doanh dịch vụ lưu trú kết hợp với việc cho thuê địa điểm chụp ảnh thì toàn bộ không gian của ngôi nhà thường được trang trí rất lãng mạn và đồng bộ với nhau. Bất kể nơi nào của ngôi nhà từ phòng ngủ, phòng tắm cho đến ban công, cầu thang, sân vườn… đều được chủ nhà bài trí chỉn chu, sắp đặt gọn gàng để cho ra những tấm ảnh “sống ảo” thật đẹp.

 

 


Đây là một số góc ảnh được bài trí theo nhiều phong cách khác nhau được các bạn trẻ lựa chọn để bấm máy tại Min concept & studio và homestay S:House. Hai địa điểm này khá gần nhau và đều nằm tại Khu đô thị Lê Hồng Phong II, TP. Nha Trang.



            An Nguyễn