10:02, 08/02/2019

22 mùa xuân - Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ Gia đình Việt"

An Bình – là lời chúc đến với mọi gia đình Việt mỗi dịp xuân sang. 22 năm tiên phong và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọvẫn luôn kiên tâm thực hiện sứ mệnh mang An Bình đến mọi gia đình.

An Bình – là lời chúc đến với mọi gia đình Việt mỗi dịp xuân sang. 22 năm tiên phong và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọvẫn luôn kiên tâm thực hiện sứ mệnh mang An Bình đến mọi gia đình. 22 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của một thương hiệu quốc gia trên thị trường 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, với những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị tốt đẹp, những sản phẩm “Bảo vệ Cuộc sống” ngày càng ưu việt hơn.

 


Bảo vệ hàng triệu gia đình Việt


Trong 22 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả số tiền bảo hiểm gần 35.000 tỷ đồng, giúp cuộc sống của người tham gia bảo hiểm được đảm bảo khi rủi ro xảy ra như bệnh tật, tai nạn, giúp những người làm cha làm mẹ an tâm về kế hoạch tương lai cho con cái của mình, giúp cho những người lao động an tâm với kế hoạch tích lũy cho tuổi già an nhàn và tận hưởng cuộc sống. Trong lịch sử chi trả của Bảo Việt Nhân thọ đã ghi nhận nhiều sự kiện chi trả lớn, mức chi trả cao nhất là 11 tỷ đồng.

 

 

Với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp63 tỉnh/thành trên toàn quốc gồm 76 Công ty thành viên, 400 văn phòng khu vực; 200.000 tư vấn viên , Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem lại những sản phẩm và chất lượng dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã đầu tư trở lại nền kinh tế gần 60.000 tỷ đồng, tăng trưởng trung bình trên 20% mỗi năm.Năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu TOP 10 “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam”.


Tháng 12/2018, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương” – giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng, có phạm vi bảo hiểm toàn diện, quyền lợi bảo hiểm ưu việt, hình thức phí linh hoạt theo khả năng và nhu cầu của mỗi một khách hàng. Trong thời gian ra mắt sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương”, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 9.000 mũ bảo hiểm cao cấp Protec đến khách hàng.


Bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn như An Hưng Phát Lộc, An Bình Thịnh Vượng, An Phúc Gia Lộc, An sinh giáo dục, An Tâm Học Vấn, An phát Hưng Gia, An Phát Trọn đời....


Bảo vệ Giá trị Việt - Bảo vệ Lợi ích Việt


Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhân văn, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ Lợi ích Việt", giúp các gia đình Việt được bảo vệ và có kế hoạch tài chính đảm bảo để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ Giá trị Việt", góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt.

 


Năm 2018 đi qua đầy ý nghĩa với đội ngũ hơn 200.000 cán bộ nhân viên, tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ nói chung, hơn 600 cán bộ nhân viên, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòanói riêng với những sự kiện cộng đồng mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và tặng quà cho gần 6.000 người dân thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo, đã đi qua 11 tỉnh/thành trên toàn quốc. Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của các gia đìnhđã diễn ra tại 11 tỉnh/thành, thu hút gần20.000 người tham gia đồng diễn và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Bảo Việt Nhân Thọ cũng đã trao tặng tổng cộng 10.000 suất quà và 12.000 suất học bổng với tổng kinh phí 23 tỷ đồng,tiếp tục chuỗi hành trình hơn 14 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập cho một tương lai tươi sáng hơn, bảo vệ chăm sóc và phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Với những hoạt động tích cực hướng tới cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã được ghi nhận với danh hiệu uy tín quốc tế “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Vì Sức khỏe cộng đồng” và “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do Global Banking & Finance Review bình chọn.

Đón xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trân trọng cảm ơn toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ trong suốt 22 năm qua. Kính chúc Quý khách hàng cùng Gia đình luôn BÌNH AN - Thật nhiều Sức khỏe – Hạnh Phúc và Thành Công trong cuộc sống!