08:12, 12/12/2022

Tập huấn chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Sáng cùng ngày, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho hơn 100 cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền, người có uy tín trong cộng đồng tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Sáng cùng ngày, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) cho hơn 100 cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền, người có uy tín trong cộng đồng tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.


Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo 2 chuyên đề: Kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết số 28 của Trung ương về cải cách chính sách BHXH; tác động của một số chính sách mới đến công tác phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT và những nội dung cần chú ý trong công tác tuyên truyền. Thông qua tập huấn nhằm định hướng thông tin, tuyên truyền các chính sách BHXH liên quan; góp phần nâng cao nhận thức của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của BHXH trong hệ thống an sinh xã hội.


 THÀNH NAM