09:07, 11/07/2021

Huyện Cam Lâm khẩn trương truy vết F1, F2

Chiều 10-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa thông báo huyện Cam Lâm có thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 (trú tại xã Suối Tân). Đây là những trường hợp F1 của 2 ca nhiễm SARS-CoV-2 trước đó của huyện.  
 

 

Chiều 10-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa thông báo huyện Cam Lâm có thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 (trú tại xã Suối Tân). Đây là những trường hợp F1 của 2 ca nhiễm SARS-CoV-2 trước đó của huyện.  

 

Lấy mẫu test nhanh các trường hợp F1.
Lấy mẫu test nhanh các trường hợp F1.

 

Chốt kiểm soát khu vực phong toả.
Chốt kiểm soát khu vực phong tỏa

 

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng y tế của huyện kết hợp với lực lượng tại chỗ của xã Suối Tân nhanh chóng truy vết các trường hợp F1, F2 của các ca dương tính để test nhanh và đưa đi cách ly. Ngoài ra, trong đêm 10 và rạng sáng 11-7, lực lượng chức năng tiếp tục truy vết các F2 và tiến hành test nhanh để khoanh vùng, cách ly tại nhà.  

 

Nhân viên y tế ghi nhận thông tin của các F1.
Nhân viên y tế ghi nhận thông tin của các F1.

 

Nói chuyện và tạm biệt người thân qua mạng xã hội
Nói chuyện với người thân qua mạng xã hội

 

Hiện xã Suối Tân đã cho phong tỏa một phần thôn Đồng Cau và một phần thôn Vĩnh Phú khoảng 200 hộ dân, với 1.000 nhân khẩu. Trong những ngày tới, dự kiến sẽ mở rộng khu vực phong tỏa và có thể phong tỏa thêm một số khu vực khác có liên quan. 
 
 
Đình Lâm – Bích La