05:04, 01/04/2020

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thực hiện đăng ký khám bệnh qua điện thoại

Chiều 1-4, bác sĩ Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, bắt đầu từ hôm nay bệnh viện triển khai đăng ký khám bệnh qua điện thoại.

Chiều 1-4, bác sĩ Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, bắt đầu từ hôm nay bệnh viện triển khai đăng ký khám bệnh qua điện thoại. Hoạt động này nhằm giảm ùn ứ, tạo khoảng cách tối thiểu cho những người đi khám chữa bệnh, giảm lây nhiễm chéo theo chỉ thị của Chính phủ, đồng thời, giảm được thời gian chờ đợi của người đến khám.
 
 
Bệnh viện triển khai ở 2 nơi, cụ thể, tại Khoa Khám bệnh của bệnh viện, người dân có thể gọi số điện thoại 0258.3828544; tại Khu khám dịch vụ số điện thoại đăng ký 0258.3810438. Khi gọi đến đăng ký, người dân cần khai báo các triệu chứng, số thẻ BHYT và số giấy chuyển tuyến (nếu có). Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên bệnh viện sẽ hướng dẫn thời gian đến khám và những quy định cần thiết.

 

Quầy cập nhật thông tin tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà
Quầy cập nhật thông tin tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa
 
Khi đến khám tại Khoa Khám bệnh, người dân vào Quầy cập nhật thông tin - ô số 2 để cán bộ y tế xác nhận lại thông tin và hướng dẫn đến các phòng khám đúng chuyên khoa của bệnh lý. Tương tự, tại Khu khám dịch vụ (khối nhà 12 tầng), đến Quầy thu phí – ô số 1.
 
 
Bác sĩ Chính lưu ý: “Người dân khi đi khám bệnh nhớ mang theo đầy đủ thẻ BHYT, giấy chuyển tuyến, các đơn thuốc và hồ sơ liên quan”.
 
 
 
C.Đan