09:03, 11/03/2019

93 cụ được mổ mắt miễn phí

Sau khi khám, có 93/100 cụ được chỉ định phẫu thuật. Các bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP. Hồ Chí Minh) đã phẫu thuật các bệnh về mắt cho các cụ như: đục thủy tinh thể, mộng thịt, cườm khô, kéo mây…

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa tổ chức đợt mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Ninh Hòa.

 

Bệnh nhân nhận thuốc sau mổ.
Bệnh nhân nhận thuốc sau mổ.
 
Sau khi khám, có 93/100 cụ được chỉ định phẫu thuật. Các bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP. Hồ Chí Minh) đã phẫu thuật các bệnh về mắt cho các cụ như: đục thủy tinh thể, mộng thịt, cườm khô, kéo mây… Các bệnh nhân được hỗ trợ 100% chi phí đi lại, ăn uống, kinh phí phẫu thuật, tiền thuốc, kính đeo mắt… Tổng trị giá của đợt từ thiện hơn 100 triệu đồng, do Công ty Nệm Vạn Thành tài trợ.
 
Được biết hàng năm, dưới sự hỗ trợ của Hội Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa tổ chức từ 2 đến 4 đợt mổ mắt từ thiện cho người nghèo trên địa bàn thị xã và một số huyện, thành phố ở tỉnh. Đây là đợt đầu tiên của năm 2019.
 
C.Đan