10:01, 13/01/2019

Chia sẻ kinh nghiệm điều trị ung thư dạ dày

Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo đồng thuận trong "Điều trị ung thư dạ dày". Tham dự có hơn 60 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, giám đốc bệnh viện và lãnh đạo Khoa Ngoại tiêu hóa, Hóa trị… ở các bệnh viện từ Huế trở vào.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo đồng thuận trong “Điều trị ung thư dạ dày”. Tham dự có hơn 60 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, giám đốc bệnh viện và lãnh đạo Khoa Ngoại tiêu hóa, Hóa trị… ở các bệnh viện từ Huế trở vào.


Các đại biểu đã nghe và thảo luận các chuyên đề như: cắt dưới niêm mạc qua nội soi (ESD) điều trị ung thư dạ dày giai đoạn sớm; điều trị ung thư dạ dày tại Bệnh viện Chợ Rẫy; những tiến bộ trong phẫu thuật nội soi điều trị ung thư dạ dày… Hội thảo cũng tổ chức truyền hình trực tiếp một ca phẫu thuật nội soi cắt dạ dày và nạo hạch.


Hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tầm soát, phát hiện và điều trị ung thư dạ dày mới nhất, qua đó giúp các bác sĩ có thêm những kinh nghiệm hay, cập nhật những tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày...


T.Ly