10:10, 04/10/2018

Hỗ trợ viện phí, tặng xe đạp và học bổng cho bệnh nhân nghèo

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Công ty Lotte Duty Free shop Hàn Quốc vừa phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao tặng 40 triệu đồng để hỗ trợ một phần kinh phí phẫu thuật tim cho 3 bệnh nhân đã và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Công ty Lotte Duty Free shop Hàn Quốc vừa phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao tặng 40 triệu đồng để hỗ trợ một phần kinh phí phẫu thuật tim cho 3 bệnh nhân đã và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng thời, trao tặng 3 chiếc xe đạp (1,7 triệu đồng/chiếc) cho các bệnh nhân. Ngoài ra, 2 đơn vị còn tặng thêm 1 suất học bổng (1 triệu đồng) và chiếc xe đạp cho bệnh nhân khác. Được biết, các bệnh nhân trên đều là học sinh, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó vươn lên, bị mắc bệnh tim bẩm sinh đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh phẫu thuật thành công.

 

Trao học bổng và xe đạp cho các bệnh nhân.

Trao học bổng và xe đạp cho các bệnh nhân.


Từ đầu năm đến nay, Phòng Công tác xã hội của bệnh viện đã tiếp nhận hơn 800 triệu đồng từ thiện từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, qua đó đã hỗ trợ cho hơn 180 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.


C.Đan