10:05, 31/05/2018

Mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá

Sáng 31-5, tại thị xã Ninh Hòa, Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá và Tuần lễ không khói thuốc lá năm 2018 với chủ đề "Thuốc lá và bệnh tim mạch". Có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, các ban, ngành, đoàn thể tham gia.

Sáng 31-5, tại thị xã Ninh Hòa, Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá và Tuần lễ không khói thuốc lá năm 2018 với chủ đề “Thuốc lá và bệnh tim mạch”. Có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, các ban, ngành, đoàn thể tham gia.

 

Diễu hành hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá
Diễu hành hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá


Tại lễ mít tinh, các đại biểu được phổ biến những nội dung như: tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của con người; lợi ích của việc bỏ thuốc lá; những tổn thất về kinh tế của gia đình và xã hội trong việc điều trị các bệnh liên quan đến thuốc lá... Đồng thời, Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh phát động và kêu gọi toàn thể người dân, nhà quản lý, lãnh đạo các cấp nâng cao tinh thần trách nhiệm và có hành động thiết thực xây dựng môi trường không khói thuốc lá, tuân thủ nghiêm Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá... Sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành trên các trục đường chính của thị xã Ninh Hòa.


T.L