10:04, 10/04/2016

Gần 100 đại biểu tham dự hội thảo tai - mũi - họng Pháp - Việt lần thứ 5

Ngày 9-4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hội Amphore - Pháp tổ chức hội thảo tai - mũi - họng Pháp - Việt lần thứ 5-2016. Tham dự hội thảo có gần 100 đại biểu là các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ chuyên ngành của Pháp và Việt Nam.

Ngày 9-4, Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hội Amphore - Pháp tổ chức hội thảo tai - mũi - họng Pháp - Việt lần thứ 5-2016. Tham dự hội thảo có gần 100 đại biểu là các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ chuyên ngành của Pháp và Việt Nam.


Tại hội thảo, 13 đề tài khoa học được báo cáo, giúp đại biểu cập nhật được các kiến thức mới trong các lĩnh vực này; cụ thể như: ứng dụng kỹ thuật vá màng nhĩ kiểu Underlay dưới ống nội soi cứng; tạo hình màng nhĩ qua phẫu thuật triệt để xương chũm; chẩn đoán lao tai; ứng dụng hệ thống định vị bằng hình ảnh 3 chiều trong phẫu thuật nội soi xoang…


Từ năm 1994, Hội Amphore - Pháp đã có nhiều chương trình hợp tác với các BV trong nước như: hỗ trợ các trang thiết bị y tế, đào tạo và chuyển giao các kỹ thuật mới, tiên tiến cho các bác sĩ tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Hội Amphore - Pháp phối hợp với BV Đa khoa tỉnh.


BÁ NGHĨA