10:11, 25/11/2014

Thực hiện giám sát tất cả các điểm tiêm chủng

UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện giám sát tất cả các điểm tiêm chủng Sởi - Rubella trên địa bàn, phân công cán bộ giám sát, kiểm tra chéo các quy trình tiêm chủng; tăng cường hoạt động truyền thông để các bậc phụ huynh hưởng ứng đưa con em đi tiêm chủng trong thời gian tới.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện giám sát tất cả các điểm tiêm chủng Sởi - Rubella trên địa bàn, phân công cán bộ giám sát, kiểm tra chéo các quy trình tiêm chủng; tăng cường hoạt động truyền thông để các bậc phụ huynh hưởng ứng đưa con em đi tiêm chủng trong thời gian tới. Các sở, ngành liên quan, UBND cấp huyện, các đoàn thể chính trị - xã hội phải phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế trong việc tổ chức thực hiện để các chiến dịch trong đợt tới được triển khai an toàn và hiệu quả.


Ngoài ra, Sở Y tế cùng với các sở, ban, ngành địa phương, đơn vị có liên quan tổ chức sơ kết chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella đợt 1. Trong đó, nêu cụ thể những thuận lợi, khó khăn, bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp triển khai cho những đợt tiêm chủng tiếp theo; rà soát lại toàn bộ nguồn lực, trang thiết bị, vật tư phục vụ cho chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella.


T.L